ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวคลั่งแทงคนร่วมอะพาร์ตเมนต์ บาดเจ็บ 2 คน ก่อนแทง รปภ. เสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 7 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - หญิงสาวเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้มีดแทงเพื่อนร่วมอะพาร์ตเมนต์ในจังหวัดปทุมธานี บาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะแทง รปภ. เสียชีวิตอีก 1 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะหญิงผู้ก่อเหตุกำลังเดินสวนกับชายคนหนึ่ง แล้วจู่ ๆ ก็ใช้มีดแทงใส่ชายคนดังกล่าวแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ถูกก่อเหตุไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.20 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ประน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์ ภายในซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

พบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน เป็น รปภ.ของอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1 แผล และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นชายอายุ 43 ปี และอายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ ผู้ดูแลอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าวก่อเหตุใช้มีดแทงชายที่พักอาศัยร่วมอะพาร์ตเมนต์บาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะเดินมาคุยกับ รปภ. ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ด้านหน้าอะพาร์ตเมนต์ ก่อนจะใช้มีดแทง รปภ. โดยที่ผู้ตายไม่ทันตั้งตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบหลบหนีไปทันที

ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุน่าจะมีสภาพจิตไม่ปกติ เนื่องจากก่อเหตุโดยไม่มีความโกรธเคืองใด ๆ กับผู้ถูกก่อเหตุทั้ง 3 คนมาก่อน โดยช่วงเช้าวานนี้หญิงผู้ก่อเหตุได้แจ้งตำรวจว่ามีคนจะมาทำร้าย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงกลับบอกว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือแล้ว

ก่อนจะมาก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ล่าสุด ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนสามารถติดตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณกลางซอยห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยหญิงผู้ก่อเหตุให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง และพบว่าหลังก่อเหตุแล้วได้ใช้มีดแทงตัวเองบาดเจ็บด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark