ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งนาแก 20 รุม 1 เตะก้านคอสลบ จ.นครพนม

ข่าวอาชญากรรม 7 เมษายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจตามขยายผลหากลุ่มวัยรุ่น อาศัยพวกมากรุมทำร้ายและเตะก้านคอคู่กรณีสลบหน้าเวทีหมอลำ ในงานบุญประเพณีประจำปี ที่อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม

คู่กรณีเป็นชายรูปร่างเล็ก ว่า 1 ต่อ 1 ก็แย่แล้ว แต่นี่เจอชายรูปร่างสูงใหญ่กว่าจับคลุกวงใน และยังมีพวกอีกกว่า 20 คน รอจังหวะซ้ำ เหตุเกิดคืนวันที่ 25 มีนาคม หน้าเวทีหมอลำ ในงานบุญประเพณีประจำปี วัดบ้านซ่ง ตำบลและอำเภอนาแก จังหวัดนครพนม แม้จะมีตำรวจเข้าห้าม แต่ฝ่ายพวกมากไม่มีใครฟัง พอได้จังหวะปรี่เข้ากระโดดเตะก้านคอคู่กรณีสลบกลางอากาศ

เหตุที่คลิปนี้เพิ่งจะนำออกเผยแพร่ เพราะเจ้าของคลิปอยากให้ทุกฝ่ายหามาตรการป้องกัน นี่ขนาดมีตำรวจยังไม่เกรงกลัว จนคณะหมอลำต้องขอร้องออกไมค์ เรียกคนให้กลับมาสนใจดูการแสดงบนเวทีดีกว่า

ทีมข่าวฯ ตรวจสอบไปที่ผู้กำกับการ สภ.นาแก ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บอายุ 22 ปี อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ไม่ประสงค์จะเข้าแจ้งความ ทราบเบื้องต้นว่า กลุ่มที่มารุมทำร้ายเป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน และอาจดำเนินคดีได้ในข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ เพราะมีตำรวจบางนายถูกลูกหลงขณะเข้าระงับเหตุ ตอนนี้กำลังสืบหากลุ่มบุคคลในคลิปทั้งหมดแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark