ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลานหลอนยาเสพติด ฆ่าโหดป้า ห่อศพยัดท่อระบายน้ำ จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลานชายหลอนยาบ้า ใช้มีดฟันป้าสติไม่ดีเสียชีวิต ก่อนจะขู่บังคับให้น้องชายช่วยห่อศพ ขี่รถจักรยานนำไปทิ้งอำพรางในท่อระบายน้ำ ที่จังหวัดนครราชสีมา หลังก่อเหตุตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมแจ้งข้อหา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

กลางดึกเมื่อคืน ตำรวจ สภ.บัวใหญ่  จังหวัดนครราชสีมา พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย รุดตรวจสอบเหตุฆาตกรรม หลังรับแจ้งจากชายอายุ 21 ปี ว่า พี่ชายได้ก่อเหตุใช้มีดฟันป้าเสียชีวิต แล้วขู่ให้ตัวเองช่วย ห่อศพนำขึ้นรถจักรยานยนต์ไปซ่อนทิ้งอำพรางในท่อน้ำ บริเวณอ่างเก็บน้ำดิบของเทศบาลเมืองบัวใหญ่

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ถูกห่อร่างด้วยผ้าห่ม ยัดอยู่ในท่อระบายน้ำ ทราบชื่อคือ นางสาวดรุณี อายุ 58 ปี สภาพศพมีแผลโดนฟันบริเวณต้นคอ จนเกือบขาด และข้างแก้ม ก่อนจะนำไปศพชันสูตรที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ อีกครั้ง ต่อมาตำรวจพบตัวชายอายุ 25 ปี บริเวณหลังบ้านที่ก่อเหตุ นั่งอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ข้างกายมีมีดดาบยาวกว่า 2 ฟุต วางอยู่ จึงได้ควบคุมตัวไปโรงพัก

เช้าวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบรอยเลือด ไปทั่วบริเวณบ้าน และตามถนนเส้นทางที่นำศพห่อผ้าห่มไปทิ้ง สอบถามเพื่อนบ้าน อายุ 75 ปี บอกว่า ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุเอะอะโวยวายไล่คนในบ้านให้ไปอยู่ที่อื่น เคยเข้าไปตักเตือนหลายครั้ง แต่กลับโดนข่มขู่จะทำร้าย จึงไม่ยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว กระทั่งมารู้อีกทีได้ใช้มีดฟันป้าตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พันตำรวจเอก ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ไปทำงานที่อำเภอพิมาย หลังจากทราบว่าเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดูแลในโครงการโคราชแคร์ฟอร์ยู ทำให้เกิดอาการเครียด คิดว่าคนภายในบ้านมีแต่คนป่วยทางจิต ประกอบกับทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ดื่มสุราย้อมใจก่อนก่อเหตุขึ้น พร้อมขอยอมรับผิด ขอชดใช้กรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็น เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เมาสุราขาดสติ ไม่ได้เตรียมการมาก่อน และไม่ได้ทะเลาะกับป้าด้วย ส่วนน้องชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง สาเหตุเพราะมีความเครียดหลายอย่างอยากให้ป้าอโหสิกรรมและอภัยให้ พนักงานสอบสวน จึงแจ้งแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวฝากขังต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark