ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถจักรยานยนต์พุ่งชนตัวลอย รถยนต์เลี้ยวขวา จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - รถยนต์เลี้ยวขวาข้ามเลนไม่ทันระวัง ถูกรถจักรยานยนต์ทางตรงที่วิ่งทางตรงชนเข้าอย่างจัง จนคนขับขี่ลอยละลิ่ว

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่รถยนต์แบบ SUV เชฟโรเล็ต แคปติวา กำลังรอเลี้ยวขวา ในช่องทางกลับรถ หลังจากรถกระบะตู้ทึบแล่นผ่านไป รถยนต์เซฟโรเล็ต เลี้ยวขวาออกมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ในทางตรง วิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะชนเข้าอย่างจัง บริเวณด้านหน้าซ้ายของรถยนต์ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์ถึงกับลอยละลิ่ว ตกลงมาที่ท้ายรถยนต์เชฟโรเล็ต และกระเด็นตกลงพื้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าวัดนายางกลัก ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ คนขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายยศธนะ อายุ 51 ปี อาการสาหัส ซึ่งกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งไปโรงพยาบาลซับใหญ่

ส่วนคนขับรถยนต์ คือ นายสมปอง อายุ 54 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อยู่ในอาการตกใจ โดยยอมรับว่าขับรถยนต์จะไปพบเจ้าอาวาสวัดบ้านนายางกลัก เพื่อจะปรึกษาเจ้าอาวาสเรื่องที่จะนำลูกชายมาบวช ขณะเลี้ยวรถยังไม่ทันระวัง ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าบริเวณด้านข้างรถยนต์ของตนเสียงดังสนั่น ตนตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก

สำหรับถนนสายดังกล่าว เป็นถนนสายหลักที่มีผู้ใช้ถนนเป็นจำนวนมาก และเป็นถนนขนาด 4 เลน ที่เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง จนแขวงการทางต้องนำแบร์ริเออร์มากั้นเป็นแนวยาว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark