ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 46 ปี เมาหนัก หาเรื่องพ่อค้าขายลูกชิ้น ก่อนถูกแทงสวนจนเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 10 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ชายคนหนึ่งมีอาการเมาสุราอย่างหนัก แล้วได้เข้าไปหาเรื่องชกต่อยพ่อค้าขายลูกชิ้น พ่อค้าลูกชิ้นทนไม่ไหวได้คว้ามีดมาแทงเข้าไปที่ลิ้นปี่จนเสียชีวิต และสุดท้ายพ่อค้าขายลูกชิ้นก็โดนตำรวจรวบจับไปด้วย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รวบตัวพ่อค้าขายลูกชิ้นหรือผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงชายอายุ 46 ปี เสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ตรวจพบถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณลิ้นปี่ 2 แห่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อค้าขายลูกชิ้นยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ชายอายุ 46 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้น หรือผู้ก่อเหตุ เล่าให้ทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า ตนเองนั่งเสียบลูกชิ้นอยู่ภายในห้องพักเพื่อเตรียมไปขาย แต่ผู้เสียชีวิตเมาสุรา แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าห้อง ก่อนที่จะเดินเข้ามาด่าและชกต่อยตนเองถึงในห้องพัก ตนเองทนไม่ไหวจึงหยิบมีดปลอกผลไม้ที่วางบริเวณนั้นแทงไปหนึ่งที แล้วผู้เสียชีวิตได้เดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ได้ล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ คือคืนก่อน กระทั่งผู้เสียชีวิตดื่มสุราจนเมาหนัก ก่อนที่จะเกิดเหตุและถูกแทงเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้แจ้งข้อกล่าวหาพ่อค้าขายลูกชิ้นหรือผู้ก่อเหตุ ว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนส่งพนักงานสอบวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark