ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอุบลฯ หนีตาย ผัวทาสยาใช้ขวดยัดหว่างขา น้ำร้อนราด

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา มีหญิงสาวชาวอุบลราชธานี วัย 27 คนหนึ่งกระโดดหนีตายจากหอพักย่านบางพลี สมุทรปราการ ลุยป่าลุยน้ำมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ระบุว่าเธอถูกอดีตสามีทาสยานรก ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ขวดเบียร์ยัดหว่างขา และใช้น้ำร้อนที่ต้มเดือด ๆ เทราดจนได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส ถึงตอนนี้ยังจับผัวโหดไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมหอพักยืนยันวีรกรรมของอดีตสามีรายนี้ ว่าป่าเถื่อนของแท้

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบเข้าไปช่วยเหลือ นางนริศรา อายุ  27 ปี ซึ่งนั่งร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดแสบปวดร้อน เจ็บปวดทั่วร่างกายเนื้อตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำและเศษดินโคลน หลังจากที่เธอหนีตายจากฝีมือของสามีเธอ

ผู้เสียหายหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือที่สถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา 22 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ถึงตอนนี้ ผ่านมาประมาณ 24 ชั่วโมง ตำรวจยังติดตามจับกุมอดีตสามีโหดรายนี้ไม่ได้ เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่พักของหญิงสาวรายนี้ พบเจอเพื่อนข้างห้องในหอพักเดียวกันกับเธอ ต่างเล่าวีรกรรมของนายไพศาล สามีว่า ฝ่ายหญิงไม่ใช่เพิ่งจะมาถูกทำร้ายร่างกายครั้งนี้ครั้งแรก

นายมานะ หนึ่งในเพื่อนร่วมหอพักเล่าว่า ก่อนที่นางนริศรา จะหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านนั้น นายไพศาล ผู้เป็นสามีไปถามจากชายคนหนึ่งว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายหญิงหรือไม่ ทำให้ฝ่ายหญิงได้จังหวะวิ่งข้ามกำแพงลุยป่าหนีข้ามซอยไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ห่างจากหอพักไปไกลกว่ากิโลเมตร

อีกคนเล่าว่า หลังจากที่ถูกทำร้ายร่างกาย ฝ่ายหญิงจึงออกอุบายหลอกสามีอ้างว่าถูกคนงานต่างด้าวข่มขืน ฝ่ายชายถามว่าจำหน้าได้หรือไม่ ฝ่ายหญิงบอกจำได้ ฝ่ายชายจึงพาลงมาจากห้องพัก มานั่งด้านล่างระหว่างที่ฝ่ายชายเดินไปถามหาชายต่างด้าวตามคำกล่าวอ้างของฝ่ายหญิงนั้น จังหวะนั้นฝ่ายหญิงจึงวิ่งหลบหนีไป ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ส่วนฝ่ายชายพอรู้ว่าฝ่ายหญิงหายตัวไปก็ออกอาการลนลาน ยืมรถจักรยานของเพื่อนขี่ตามหาภายในซอยต่าง ๆ แต่ไม่พบหน้าภรรยา จนกระทั่งหัวค่ำเอารถจักรยานมาคืนเพื่อนแล้วหายตัวไป คนในหอพักมาทราบเรื่องอักครั้งคือมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามหาตัวฝ่ายชาย

ขณะที่คนในหอพักเดียวกันอีกรายออกมาร่วมแฉพฤติกรรมป่าเถื่อนของ นายไพศาล สามีโหดรายนี้  โดยบอกว่าทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยครั้ง ฝ่ายหญิงจะถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ที่ผ่านมาฝ่ายชายจะไม่ยอมให้ฝ่ายหญิงห่างจากตัว สาเหตุมาจากความหึงหวง ถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงนุ่งกางเกงขาสั้นก็ไม่ได้ เคยถึงขั้นถูกฝ่ายชายตำพริกยัดใส่หว่างขา จะทำทุกอย่างเพื่อทรมานฝ่ายหญิง และข่มขู่เอาชีวิต ทำให้ฝ่ายหญิงไม่กล้าที่จะบอกใคร

ชาวบ้านในหอพักรายอื่นบอกว่า ยืนยันว่า นายไพศาล ติดยาเสพติดอย่างหนัก โชคดีแล้วที่ฝ่ายหญิงหนีออกไปได้ และมีข้อมูลว่าในอดีตเกือบสิบปีก่อน ฝ่ายชายเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายอดีตแฟนด้วยการจับเผานั่งยางทั้งเป็นมาแล้ว ส่วนหญิงคนไหนที่หลงคารมณ์มาคบหากับฝ่ายชายคนนี้ ก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายจนอยู่ด้วยไม่ได้หนีออกจากชีวิตไปหมดกระทั่งมาเจอกับภรรยาคนนี้

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุดพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark