ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉุนแฟนสาวถูกรถบีบแตรใส่ ใช้มีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 10 เมษายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจสกัดจับพ่อค้าใบกระท่อม ที่ก่อเหตุใช้มีดแทงเจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้างจนเสียชีวิต เหตุไม่พอใจที่ผู้ตายบีบแตรรถลากยาวใส่แฟนสาวที่ถอยรถออกจากซอย

ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 พร้อมด้วยตำรวจสืบสวน สน.โคกคราม เข้าจับกุมนายมานะชัย อายุ 24 ปี บริเวณริมถนนรัชดา-รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ หลังเมื่อคืนวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา นายมานะชัย ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงนายอนัน อายุ 63 ปี เจ้าของกิจการรับเหมาก่อสร้าง เข้าที่ลำคอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณปากซอยนวมินทร์ 163 แยก 2

โดยเรื่องดังกล่าวต้องเท้าความอย่างนี้ เริ่มจากผู้ตายขับรถพาคนงานกลับจากทำงานก่อสร้าง ระหว่างทางก็ไปแวะดื่มกินจนได้ที่ ก่อนจะขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางก็เปิดเพลงเสียงดัง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไปพบกับรถคู่กรณีถอยหลังออกมา ผู้ตายจึงบีบแตร ไม่ได้บีบธรรมดาแต่บีบแบบลากยาว ทำให้คนขับรถซึ่งเป็นหญิงสาว ไม่พอใจลงจากรถมาต่อว่าจนเกิดปากเสียง ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวและขายใบกระท่อมอยู่ในละแวกนั้น ได้ยินเสียงก็เข้าไปร่วมวงโต้เถียงด้วย ก่อนจะให้ผู้ตายเปิดกระจกรถพูดคุย จากนั้นก็ฉวยจังหวะกระจกลดลง ใช้มีดจ้วงแทงเข้าที่ลำคอไป 1 ครั้ง
ตอนนั้นผู้ตายยังมีสติขับรถออกไปจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะหมดสติ ลูกน้องซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนคนแทงหลังเกิดเหตุหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องในหมู่บ้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นได้สืบสวนจนไปพบว่า ผู้ต้องหาแอบไปเช่าห้องพักย่านรามอินทรา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ แต่ระหว่างตำรวจเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ขับรถพยายามหลบหนีด้วยความเร็ว ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะไหวตัวจึงเร่งติดตามกระทั่งไปจับกุมได้บริเวณริมถนนรัชดา-รามอินทรา ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่า เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และคดีเกี่ยวกับทรัพย์มาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark