ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"แม่ศิตางศุ์" เดือดแทน! ฝากถึง "ลีน่าจัง" กะเทยไม่ใช่ตัวตลก รับไม่ได้กระชากวิก "แพรรี่"


"แม่ศิตางศุ์" เดือดแทน! ฝากถึง "ลีน่าจัง" กะเทยไม่ใช่ตัวตลก รับไม่ได้กระชากวิก "แพรรี่"

กลายเป็นดรามาร้อนระอุโลกโซเชียล สำหรับกรณีระหว่าง "แพรรี่ ไพรวัลย์" และ "ลีน่าจัง" หลังทั้งคู่ได้ไปร่วมรายการหนึ่ง ซึ่งเบื้องหลังระหว่างถ่ายทำรายการ ลีน่าจัง ได้ไปดึงวิกผมของแพรรี่ อ้างว่าเป็นการแสดง แต่ฝ่ายแพรรี่ไม่ขำด้วย โพสต์เฟซบุ๊กฟาดรัวๆ จนทัวร์แห่ไปลงลีน่าจัง ถูกชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ต่อว่าอย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้ (10 เม.ย.66) ทางด้านคนดังอย่าง "แม่ศิตางศุ์ บัวทอง" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ผ่านอินสตาแกรม @sitaangsu  โพสต์คลิปฝากข้อความถึง "ลีน่าจัง" โดยระบุแคปชันว่า "#กอดๆแพรรี่ #ฝากถึงลีน่าจัง#มาเล่นกับสิตางศุ์เหอะ #หลบให้ทันนะ"

โดยแม่ศิตางศฺุ์ เผยว่า คือดูคลิปรายการของมด พฤติกรรมของลีน่าต้องคิดหน่อยนะ เราอายุเยอะแล้ว รู้ว่าลีน่าต้องการแค่ตลก ถามด้วยว่าคนเขาตลกด้วยไหม อย่างเช่นอยู่ๆ มาทำคลิปด่าฉันหลายๆครั้งเนี่ย


เรื่องนี้ไม่ได้อย่างยุ่งนะ แต่แพรรี่เนี่ยฉันเจอส่วนตัว ไม่ได้เจอในรายการ เคยเจอกันส่วนตัว แล้วเด็กเขาเราก็ต้องรู้ กะเทยเนี่ยความตลกมันไม่เท่ากัน แล้วกะเทยไม่ใช่ตัวตลก ไม่ใช่เล่นได้ทุกคน กับฉันน่ะเล่นได้ ฉันก็ไม่ค่อยแคร์ เพราะฉันเป็นตัวตลก แต่แพรรี่ไม่ใช่ กะเทยหลายคนเขาไม่ใช่

อย่างฉันเนี่ยจะจิกหัวอะไร ฉันก็รู้สึกโมโหหลายครั้งแล้วนะ คือลีน่าต้องสำนึกบ้าง แล้วหยุดคอนเทนต์ด่าแล้วดัง เข้าใจไหม เพราะเธอโดนหลายเรื่องแล้ว  ในฐานะที่คนคุยกันดีๆ ฉันก็พยายามเข้าใจลีน่าจัง แต่ก็ไม่เข้าใจสักที ไปเล่นแบบนี้กับเด็กได้ยังไง อย่างแพรรี่เขายังไม่เคยแต่งหญิง แล้วเขาจะอะไรก็ช่างเขา เพราะเขางานในสไตล์ของแพรรี่ เขาต้องฉีกออกมาจากการเป็นไพรวัลย์ หัดเข้าใจคนอื่นมั่ง ลีน่าจัง อย่าให้คนอื่นพยายามปรับความรู้สึกให้เข้าใจหล่อนคนเดียว


ฉันเตือนแล้ว อย่างเรื่องจะมาด่าไม่ต้องมาฉันให้ดัง เพราะฉันดังด้วยตัวฉันเอง ทั่วโลกด้วย แล้วคนอื่นเขาก็รับไม่ได้ ฉันก็รับไม่ได้ แต่ฉันไม่ส่งหมาย จะส่งอย่างอื่นไป เข้าใจไหม เราแก่ๆ กันแล้ว สงสารเด็ก

ออกมาขอโทษด้วยความสำนึกเลย ขอโทษเด็กเลย ลีน่าจังจริงๆ อย่าทำแบบนี้ หัดเข้าใจคนอื่นเขาบ้าง อย่าเที่ยวไปเล่น เล่นกับฉันได้ เดี๋ยวนัดเล่นกันเลย แล้วหลบให้ทันนะ "คือถ้าจะเล่น เล่นกับฉันได้ทุกเรื่องนั่นแหละ แต่รับฉันให้ทัน และหลบฉันให้ทัน หลบฉันให้เป็น เพราะฉันเป็นมวย โอเค?"

นอกจากนี้ แม่สิตางศุ์ ยังได้ฝากกำลังถึงแพรรี่ บอก "สำหรับแพรรี่กอดๆ นะคะ ยังไงคนก็ยังรักแพรรี่ในความเป็นแพรรี่ ก็เข้าใจ ไม่ต้องดาวน์นานนะลูก บางทีชีวิตเราก็ต้องเลอะเทอะ บางทีก็ต้องเจอเรื่องสกปรกโสโครกอะไรแบบนี้แหละในวงการนี้"

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็เรียกว่าได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ ทีมแพรรี่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับแม่สิตางศุ์เป็นจำนวนมาก ขณะที่ล่าสุด "ลีน่าจัง" ประกาศไม่ยอมโดนด่าฟรี เตรียมแจ้งความ แพรรี





BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก IG : @sitaangsu / FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark