ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พระชราลวงสามเณรทำอนาจาร แฉดองเหล้าซากลูกวัวปลุกเซ็กส์

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปแฉพระสงฆ์วัยชราอายุ 76 ปี ก่อเหตุอนาจารสามเณรซ้ำซาก แถมยังตั้งโหลเหล้าขาวแช่ซากลูกวัวไว้ดื่มอ้างปลุกอารมณ์ทางเพศ ผู้ปกครองสุดทนตั้งกล้องบันทึกภาพหลักฐานชัด โร่แจ้งความเอาผิดพระนอกรีตรู้ตัวเผ่นจีวรปลิวหายตัวจากวัด ตำรวจเร่งสอบสวนเพื่อลากตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เหตการณ์นี้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 พระสงฆ์และผู้ปกครองสามเณร ภายในวัดแห่งหนึ่งของอำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอหลายคลิปด้วยกัน ที่ได้มีการบันทึกภาพสงฆ์ชรารูปหนึ่ง ได้ก่อเหตุอนาจารเด็กชายอย่างชัดเจน โดยคลิปได้บันทึกจากกล้องของผู้ปกครองที่วางแผนบันทึกหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับพระรูปนี้ให้ได้ หลังจากสามเณรที่เข้าบวชเรียนภาคฤดูร้อนได้แจ้งผู้ปกครองถึงพฤติกรรมนอกรีตอย่างร้ายแรง รวมทั้งยังดื่มเหล้าดองซากลูกวัวทุกวัน

ต่อมาทีมข่าวได้ติดตามไปยังวัดที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่ในอำเภอบางขัน ซึ่งผู้ปกครองของสามเณรได้นำคลิปภาพไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางขันแล้วเมื่อ 2 วันที่แล้ว อยู่ในระหว่างการดำเนินคดี ส่วนพระสงฆ์อายุ 76 ปี ที่ปรากฏในคลิปได้หลบหนีออกจากวัดไปแล้ว หลังจากที่ทราบว่าถูกบันทึกหลักฐานไว้ได้และมีการแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็ก คาดว่าน่าจะหลบหนีไปอาศัยอยู่ในภูมิลำเนาเดิมคือจังหวัดตรัง อยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามของเจ้าหน้าที่

ขณะที่สามเณรในวัดได้พาเข้าไปชี้ที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมทั้งเล่าถึงพฤติกรรมของพระรูปนี้ในการเรียกเข้าไปแล้วทำอนาจารในกุฏิบ่อยครั้ง โดยอ้างว่าให้ไปนวดให้ แต่เป็นกลอุบายล่อลวงไปกระทำอนาจาร

สามเณรยังไปชี้ โหลบรรจุลูกวัวดองของพระรูปดังกล่าว พระรูปที่ก่อเหตุอ้างกับสามเณรว่าเป็นยาดอง ใช้ซากลูกวัวในรกที่ยังไม่ครบกำหนดคลอดถูกดองกับเหล้าขาว พระที่ก่อเหตุดื่มทุกวันอ้างว่าเป็นยาบำรุงทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวเร็ว

ขณะที่พระเจ้าอาวาส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนหน้านี้ได้ถูกคนร้ายทำร้ายบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวถึง 3 วัน รักษาตัวในโรงพยาบาลร่วมเดือน จึงไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย โดยมอบทุกอย่างให้พระลูกวัดรูปหนึ่งเป็นผู้ดูแล ซึ่งไม่ใช่พระรูปที่ก่อเหตุ หลังจากที่เกิดเหตุได้แจ้งให้ผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดเนื่องจากเป็นพฤติการร้ายแรงสร้างความเสียหายให้กับพระสงฆ์อย่างมาก

ส่วนพระรูปที่ดูแลวัดไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ แต่แจ้งข้อมูลว่าพระรูปที่ก่อเหตุมีภูมิลำเนาจังหวัดตรัง ได้มาจำวัดอยู่ที่วัดนี้มาระยะหนึ่งแล้ว โดยไม่มีใครทราบพฤติกรรม จนกระทั่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตนเองทราบจากผู้ปกครองที่เดินทางกันมาเต็มวัดหลังจากที่ได้หลักฐานมา

ส่วนพระรูปนั้นได้หลบหนีหายออกจากวัดไปแล้ว ซึ่งได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ไปแล้ว ส่วนที่เหลือขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายบ้านเมือง

ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามพระรูปดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ เพราะกรณีนี้ สะเทือนใจชาวพุทธเป็นอย่างมาก เพราะสามเณรภาคฤดูร้อน คือชาวบ้านนำลูกหลานมาบวชเพื่อให้ทางวัดได้สอนธรรม อบรมบ่มนิสัยในช่วงปิดเทอม แต่กลับมาถูกพระนอกรีตกระทำอนาจารทางเพศสร้างตราบาปในใจให้กับเด็ก ๆ นับเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างยิ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark