ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ถูกรถเก๋งชนดับ จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร แม้จะพยายามขับขี่ไปอย่างช้า ๆ แต่ถูกรถยนต์ที่วิ่งมาตามช่องทางปกติ พุ่งชนประสานงาอย่างแรงจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นนาทีที่ชายคนหนึ่ง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร และเหมือนจะมองเห็นรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงพยายามหักเบี่ยงขวา แต่ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนอย่างแรง จนคนขี่กระเด็นหลุดจากรถจักรยานยนต์ ติดไปกับหน้ารถเก๋ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณบ้านลิพอน ถนนเทพกระษัตรี ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต คนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ MSX ชื่อนายบุญฤทธิ์ อมรกล อายุ 43 ปี ติดอยู่ใต้กันชนด้านหน้ารถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ชาวบ้านกว่า 10 คน ช่วยกันยกรถเก๋งเพื่อนำนายบุญฤทธิ์ ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ส่งโรงพยาบาลถลาง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
        
ขณะที่ นายมุสฮา เซ็ง อายุ 33 ปี คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ ยืนรอตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของนายมุสฮาด้วย และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดี

ส่วนรถทั้ง 2 คัน ต่างอยู่ในสภาพที่พังยับเยิน รถจักรยานยนต์พังบิดเบี้ยว ส่วนรถเก๋งด้านหน้าพังยับเข้าไปในห้องเครื่อง ฝากระโปรงเปิด เป็นประจักษ์พยานสะท้อนให้เห็นการชนที่รุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark