ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกสาวอายุ 12 ขวบ ถูกรุมทำร้าย แก้ผ้าอัดคลิปประจาน จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เด็กผู้หญิงอายุ 12 ขวบ ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังเห็นคลิปลูกสาวถูกเพื่อรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์จากคลิปวิดีโอที่ผู้ปกครองเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นำมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังพบว่าลูกสาวของตนนั้นถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา กลุ่มของผู้ที่มาทำร้ายลูกสาวของตนเข้าใจผิด คิดว่าลูกสาวของตนนั้นจะไปยุ่งกับแฟนหนุ่มของคนในกลุ่ม

นางเอ (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของเด็กหญิงบี เปิดเผยว่า รู้มาเดือนกว่าแล้วว่าลูกสาวของตนกับคู่กรณีทะเลาะกัน โดยในช่วงกลางเดือนที่แล้ว ลูกสาวโทรมาบอกว่ากำลังถูกทำร้าย ให้รีบมาช่วย จึงรีบไปพูดคุยกับคู่กรณี และขอให้ต่างเลิกรากันไป โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

โดยเหตุล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่าถูกล่อลวงไปที่บ้านหลังหนึ่ง จากนั้นถูกเพื่อนรุมตบและตีที่ใบหน้าหลายครั้ง และยังกักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่ให้กลับบ้าน แต่ที่ตนไม่สามารถยอมรับได้ คือมีการส่งต่อคลิปหนึ่งในกลุ่มเพื่อน เป็นคลิปวิดีโอที่ลูกสาวถูกทำร้าย และโดนบังคับให้แก้ผ้าประจาน หลังเกิดเหตุได้พาลูกสาวไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประจันตคาม และนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ยืนยันว่าจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทุกคนให้ถึงที่สุด

ขณะที่เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) บอกว่า วันเกิดเหตุ 7 เมษายนที่ผ่านมา คู่กรณีชวนไปเที่ยว อ้างว่าจะขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด จึงหลงเชื่อ แต่ระหว่างทางก็รู้สึกเอะใจว่าอาจจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น จึงขอร้องให้พากลับไปส่งที่บ้าน แต่คู่กรณีออกอุบายว่าน้ำมันรถไม่พอ และหลอกตนมาทำร้ายที่บ้านหลังหนึ่ง ตามที่เห็นในคลิป และได้ขู่ให้ตนถอดเสื้อผ้าด้วย

เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) บอกว่า หลังทำร้ายตนเองแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ปล่อยให้ตนเดินกลับบ้านในเวลา 02.00 น. เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร และยังยึดโทรศัพท์มือถือของตนไว้ ไม่ยอมคืนให้อีกด้วย และเพิ่งมารู้ทีหลังว่ามีการเผยแพร่คลิปไปในกลุ่มเพื่อน ๆ ทำให้ตอนนี้ตนไม่กล้าออกไปไหน และไม่อยากเจอใคร เพราะอับอาย

สำหรับการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุนั้น วันนี้ทางผู้เสียหายจะนำหลักฐานเดินทางมายื่นเรื่องร้องเรียนกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark