ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แก๊งโจ๋เหิมบุกปาระเบิด ยิงปืนถล่มอริ จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นจังหวัดนนทบุรี เหิม ยกพวกขี่รถจักรยานยนต์ไปยิงปืน ปาระเบิด ข่มขู่คู่อริ แต่สุดท้ายถูกชาวบ้านที่ทนพฤติกรรมไม่ไหว ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าคนที่เหลือมาดำเนินคดี ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

เยาวชนชายอายุ 17 ปี อยู่ในสภาพใบหน้าบวมปูด ปากเจ่อ หลังถูกชาวบ้านชุมชนปากด่าน ตำบลปากเกร็ด อำปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี รุมสกรัม เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ พร้อมรถจักรยานยนต์ หลังร่วมกับแก๊งวัยรุ่นเกือบ 10 คน ยกพวกไปก่อเหตุยิงปืน และปาระเบิด ก่อกวน 2 ครั้งซ้อน

เยาวชนชายที่ถูกจับรับสารภาพ ร่วมกับ นายโฟล์ค นายตี๋ และพรรคพวก ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4 คัน ไปก่อเหตุล้างแค้นคู่อริ หวังประกาศศักดาให้ฝ่ายตรงข้ามเกรงกลัว โดยมี นายตี๋ เป็นคนยิงปืน และปาระเบิด แต่ไม่คาดคิดจะถูกชาวบ้านจับกุมตัวเอาไว้

ล่าสุด นายโฟล์ค และนายแบงค์ ซึ่งเป็นหัวโจกที่ร่วมก่อเหตุ เข้าขอโทษคู่กรณี อ้างไม่รู้ว่าจะมีการยิงปืนล้างแค้น ซึ่งฝั่งคู่กรณียกโทษให้อภัย แต่เรื่องยิงปืน และปาระเบิด ต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง แม้วัยรุ่นบางคนจะสวมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า แต่ตำรวจรู้ตัวทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือ โดยจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 2 วัน

ชาวบ้านหวั่นหากปล่อยกลุ่มผู้ก่อเหตุลอยนวล อาจย้อนกลับมาล้างแค้นเอาคืนอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่กวดขันอย่างจริงจัง และเร่งติดตามคนที่เหลือมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark