ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวผัวโหดราดน้ำร้อนขวดยัดหว่างขาเมียทำแผน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีที่ผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดหนีตายจากหอพักย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ขวดเบียร์ยัดหว่างขา และใช้น้ำร้อนที่ต้มเดือด ๆ เทราดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจสามารถจับตัวสามีโหดได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายไพศาล อายุ 33 ปี โดย พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนหญิงเจ้าของคดี และฝ่ายสืบสวน คุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยเจ้าหน้าที่พาขึ้นไปที่ชั้น 4 ของอะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุและใช้เวลาประมาณ  30 นาที ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายไพศาล ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ ใช้น้ำร้อนราดใส่ภรรยา ใช้ขวดยัดหว่างขา และลงมือทำร้ายร่างกายจริง โดยอ้างว่า การกระทำทั้งหมดเกิดมาจากความโมโห ที่ภรรยายอมรับว่ามีชายอื่น

วันเกิดเหตุภรรยา บอกว่า ถูกคนงานพม่าข่มขืน ตนจึงลงไปที่โรงงาน เพื่อไปตามหาชายพม่าแต่ไม่พบ จึงขับรถกลับมาที่ห้องพัก พอมาถึงและกำลังต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทานระหว่างนั้น ด้วยความที่ระแคะระคายที่รู้ว่าภรรยาตนเองไปมีชายอื่น จึงทนไม่ไหวและได้เอ่ยปากขอให้ภรรยาไปเซ็นใบหย่าที่อำเภอแล้วต่างคนต่างอยู่และแยกย้ายกันไป ฝ่ายภรรยาจึงยอมรับว่าครั้งแรกถูกชายพม่าคนดังกล่าวข่มขืนจริงแต่ครั้งที่สองชายพม่าอ้างว่าหากไม่สมยอมอีกฝ่ายจะมาบอกตนเอง จึงจำใจยอม พอยิ่งได้ฟังแบบนั้นตนเองจึงเกิดอารมณ์โมโห ยกน้ำร้อนที่กำลังต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสาดไปที่ตัวภรรยา ก่อนจะใช้ขวดซอสยัดกระแทกที่อวัยวะเพศภรรยา แล้วใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะไปหนึ่งครั้ง โดยนายไพศาลอ้างว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ถึงแม้จะรับรู้ว่าภรรยาติดเชื้อ HIV ก็ตาม

ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอานาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและกระทำโดยใช้ วัตถุอื่นล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ไม่พบประวัติหรือมีคดีติดตัว ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันนี้ ส่วนฝ่ายภรรยา แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวในห้องปลอดเชื้อเพราะเกรงว่าแผลที่ถูกน้ำร้อนลวกที่ขาจะติดเชื้อในช่วงอากาศร้อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark