ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวซื้อข้าวคลุกน้ำพริกกากหมู จานละ 59 บาท สุดท้ายกลายเป็นจานละ 3,300 บาท

ก้างปลาทูติดคอ

สาวแชร์ประสบการณ์ซื้อข้าวคลุกน้ำพริกกากหมูมากิน จานละ 59 บาท  สุดท้ายกลายเป็นจานละ 3,300 บาท เพียงเพราะก้างปลา!

ก้างติดคอ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Ks Wawa ได้โพสต์เล่าประสบการณ์เตือนภัยเรื่องใกล้ตัว หลังได้ซื้อข้าวคลุกน้ำพริกกากหมู ในราคาจานละ 59 บาท  แต่ดันมีปลาทูและไข่ต้มมาด้วยโดยที่ไม่ได้เลือกไว้ สุดท้ายกลายเป็นจานละ 3,300 บาท เพราะก้างปลาทูติดคอ โดยระบุว่า  "แชร์ประสบการณ์ข้าวจานละ 59 บาท กลายเป็นจานละ 3,300 

สั่งข้าว “คลุกน้ำพริกกากหมู “ สั่งเสร็จเดินไปซื้ออย่างอื่น แต่ไม่รู้ว่า สั่งข้าวคลุกน้ำพริก เขามีท็อปปิ้งให้เลือก พอกลับมา ก็มีข้าวคลุก ท็อปปิ้งปลาทู+ไข่ต้ม เลยถามไปว่า ผิดไหมคะ เขาบอกไม่ผิด ปลาทูกับไข่เป็นท็อปปิ้ง  พอดีเราไม่ได้เลือกไว้ เขาเลยให้ในครัวใส่อะไรมาก็ได้ 2 อย่าง เราก็โอเค  ชิมข้าวน้ำพริกก่อนเลย  คำแรก ! เอ๊ะ อะไร ทิ่มคอ  เราพยายามไอ แต่อ้วกออกมาแทน  มันเจ็บมาก พยายามไอออกยิ่งเจ็บ เลยไม่กินต่อ

เจ้าของร้านก็รีบมาดู เราก็บอกก้างปลาติดคอ เจ้าของร้านงง ข้าวคลุกน้ำพริกกากหมูมีก้างปลาได้ยังไง เรา ก็ งง ในรูป เรายังไม่ทันได้กินปลาด้วยซ้ำ เขาก็รีบขอโทษ  แล้วทำอย่างอื่นมาให้เรากินแทน เป็นคะน้าหมูกรอบ  แล้วก็ขอโทษอีกเจ้าของร้านน่ารักและมาดูแล ถามเราอย่างดี  เราก็ไม่ติดใจอะไร แถมให้น้องไปซื้อข้าวเหนียว มา กลืน แต่ไม่ลง ยิ่งกลืนยิ่งเจ็บ เลยล้มเลิกไป เช้ามายังเจ็บ และ ปวดมาก เลยมาหาหมอ หมอส่องดู สรุปก้างปักที่ทอมซิล  มันเลยไม่ออก ถ้าไม่มา คือ ทรมารอย่างนั้นแหละ

สรุปโดนไป 3 พันกว่า แต่เรามีประกันเลยไม่เสียซักบาท อยากให้ร้าน รอบครอบกว่านี้ ประเด็นสำคัญเลย ก้างปลา มาคลุกในข้าวได้ไง เพราะวางท็อปแค่ด้านบน ?เราไม่ได้เอาเรื่อง หรือเรียกร้องอะไรจากร้าน  เราแค่อยากเล่าเป็น อุทาหรณ์ ให้ทุกร้านอาหาร ระวังเรื่องนี้มากๆค่ะ"

ก้างปลาทูติดคอ

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  Ks Wawa

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark