ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : เศรษฐา เดินหน้าหาเสียง แจงทุกนโยบายทำได้จริง

ข่าวภาคค่ำ - หลายพรรคการเมืองลุยหาเสียงสงกรานต์ ยันแจงทุกนโยบาย ทำได้จริง ขณะที่ต่างเร่งจัดทำรายละเอียดงบประมาณนโยบาย ทยอย ส่ง กกต. ได้ตามกำหนด

เศรษฐา เดินหน้าหาเสียง แจงทุกนโยบายทำได้จริง
วันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ออกคาราวาน หาเสียง ช่วงเทศสงกรานต์ 6 จังหวัดภาคกลาง พร้อมกับยืนยันและชี้แจงทุกนโยบายทำได้จริง ไม่กังวลเสียงวิจารณ์ นโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพราะนโยบายบางพรรคก็ใช้งบประมาณหลายแสนล้านไม่ต่างกัน และขณะนี้ทีมจัดทำนโยบายจะส่งเอกสารแจงเพิ่ม ตามที่คณะกรรมการเลือกตัั้ง หรือ กกต. ส่งหนังสือขอให้ทุกพรรคแจงรายละเอียด

ชวน ล่องใต้หาเสียง ขอเสียงเลือก สส.ปชป.
และวันนี้ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้สมัคร สส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถปราศรัย ล่องใต้หาเสียงยาวจากจังหวัดเพชรบุรี ไป ตรัง กระบี่ และระนอง เพื่อย้ำขอให้เลือกผู้สมัครที่สุจริต พัฒนาความเจริญ

ขณะที่ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกว่า พรรคได้ส่งรายละเอียดงบประมาณนโยบายพรรค ต่อ กกต. แล้ว เพราะไม่มีปัญหาใช้งบประมาณจำนวนมาก นโยบายส่วนใหญ่เป็นการหารายได้เข้าประเทศมากกว่า

นายกฯ เตรียมนำทัวร์หาเสียง หลังสงกรานต์
ด้าน พรรครวมไทยสร้างชาติ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค ระบุว่า ได้เตรียมแผนลงพื้นที่หาเสียงในทุกภาคแล้วหลังเทศกาลสงกรานต์ โดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แคนดิเดตพรรค จะนำทัพ ทั้งขึ้นรถแห่ ปราศรัยหาเสียง รวมถึง พิจารณาจะร่วมเวทีดีเบต กับ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนอื่นหรือไม่ด้วย

พลังประชารัฐ ส่งสุขสงกรานต์ ทำงานเพื่อคนไทยทุกคน
และมีรายงานข่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ พลเอกประยุทธ์ จะเข้ารดขอพร พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตามประเพณีเป็นการส่วนตัว ขณะที่วันพรุ่งนี้เช่นกัน พลเอกประวิตร จะส่งมอบของขวัญจากใจในนามหัวหน้าพรรค สวัสดีวันขึ้นปีใหม่คนไทย ผ่านมิวสิกวิดีโอ ที่มีผู้บริหารและผู้สมัคร เข้าร่วม ย้ำถึงความตั้งใจจะทำงาน ด้วยใจบรรดาลแรง เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตดีขึ้น

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark