ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นพระสมุทรเจดีย์ ซัดกันในงานศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นพระสมุทรเจดีย์ เปิดศึกในงานศพ ซัดกันนัว พ่อเข้าห้ามถูกมีดแทงสวนบาดเจ็บ ส่วนแม่พยายามช่วยลูกชายถูกรุมทำร้ายกองกับพื้นด้วยเช่นกัน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นสองฝ่ายกำลังยกพวกเข้ารุมทำร้ายกันอย่างรุนแรง บริเวณทางเข้าวัดพระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 เม.ย.)

โดยจากภาพจะเห็นว่ามีสองแม่ลูก พยายามเดินเลี่ยงออกมาจากภายในวัด ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นคู่กรณีตามเข้ามาชกต่อย และมีวัยรุ่นอีกหลายคนยกพวกตะลุมบอนกัน ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านในละแวกนั้น

ภาพจากคลิปจะเห็นว่า คนเป็นแม่พยายามปกป้องลูกชาย จากการถูกรุมทำร้าย ทั้งตะโกนห้ามและเอาตัวเข้ากันไว้ แต่วัยรุ่นคู่กรณีก็ไม่สนใจ กรูกันเข้าทำร้ายร่างกาย จนตัวเองถูกชกลงไปกองกับพื้น

จังหวะนี้มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ชักมีดพกออกมาจ้วงแทงใส่อีกฝ่ายจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เข้าระงับเหตุ พบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล และหญิงสาวในคลิปถูกรุมทำร้ายฟกซ้ำตามร่างกาย ส่วนอีกรายเป็นบุตรชายของผู้บาดเจ็บทั้งสอง ถูกชกเข้าที่ร่างกายและใบหน้าจนฟันหัก

นายธนพล อายุ 17 ปี (ลูกชายเสื้อดำ) วัยรุ่นที่ถูกรุมทำร้าย บอกว่า ตนกับพ่อแม่ มางานเผาศพยาย เมื่อเสร็จงานก็กำลังจะกลับบ้าน เดินออกมาด้วยกัน 3 คน พอถึงปากทางเข้าวัด พ่อก็เดินแยกจะไปขึ้นเรือข้ามฟากกลับบ้านย่านแพรกษา ตนเดินมากับแม่ เห็นนายธวัชชัย อายุไล่เลี่ยกัน เป็นหลานแท้ ๆ ของแม่ และเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ขี่รถมาตะโกนด่าและพูดจาท้าทายตนต่อหน้าแม่

แม่บอกให้รีบกลับบ้าน อย่าไปสนใจ แต่พวกนายธวัชชัย ก็เดินปรี่เข้ามาทำร้ายตน โดยแม่พยายามเข้าห้ามและขวางไว้ จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น พ่อเห็นเหตุการณ์ก็รีบมาช่วยห้ามปราม จนถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ บอกว่าทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียก หากไม่มา ก็จะขออนุมัติหมายจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark