ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : หลายพรรค หาเสียงสงกรานต์สุดคึกคัก

ข่าวภาคค่ำ - ผู้สมัครรับเลือกตั้ง หาเสียงวันสงกรานต์ สุดคึกคัก ได้ทั้งขอคะแนนเสียง และเล่นสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ร่วมกับประชาชน

หลายพรรค หาเสียงสงกรานต์สุดคึกคัก
ผู้สมัครรับเลือกตั้ง หลายพรรคในกรุงเทพมหานคร ทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาธิปัตย์ ไทยสร้างไทย หลายคนสวมเสื้อลายดอก ทำบุญ สรงน้ำพระ และ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ เนื่องในวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุกันตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนร่วมเล่นสงกรานต์กับประชาชนย่านสยามสแควร์ ถนนข้าวสาร บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกครืน แม้จะมีข้อจำกัด อย่าทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

เศรษฐา หาเสียงเล่นสงกรานต์จังหวัดเพชรบุรี
ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย นำคาราวานหาเสียงอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี ได้ถือโอกาสนี้เข้าวัดร่วมทำบุญ ไหว้พระ ขอพร และเล่นน้ำสงกรานต์กับคนในพื้นที่ไป พร้อมกับการหาเสียงอย่างสนุกสนาน

ชวนร่วมรดน้ำผู้สูงอายุบ้านเกิด
ด้าน นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ล่องใต้หาเสียง แวะจังหวัดตรัง บ้านเกิด ร่วมรดน้ำผู้สูงอายุตามประเพณีไทย ก่อนที่พรุ่งนี้จะออกล่องหาเสียงต่อที่จังหวัดกระบี่ และระนอง

พลังประชารัฐ ย้ำมีนโยบายดูแลผู้สูงอายุ
ส่วน พรรคพลังประชารัฐ วันนี้ได้เผยแพร่ภาพมิวสิกวิดีโอ ฉบับเต็มเน้นย้ำนโยบายเบี้ยยังชีพดูแลผู้สูงอายุ และ พลเอกธรรมรักษ์ อิสรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค เปิดบ้านให้คนใกล้ชิดรดน้ำขอพร พร้อมระบุ จะช่วยหาเสียงชนะได้เป็นรัฐบาล เดินหน้านโยบายที่ทำไว้

พรุ่งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ช่วยผู้สมัคร กทม.หาเสียง
และวันพรุ่งนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ จะลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครย่านฝั่งธนบุรี เป็นครั้งแรก ก่อนจะออนทัวร์ขึ้นเวทีปราศรัย 4 ภาค ตามแผนเชิงรุกของพรรค

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark