ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ป้าผลักหลานช่วยชีวิต ถูกหนุ่มเมาขับรถชนแล้วหนี จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - วงจรปิดจับภาพขณะที่รถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีดำคันนึงขับมาด้วยความเร็วแล้วกำลังจะชนเด็ก แต่คุณป้าของน้องเห็นเลยผลักน้องจนกระเด็นเพื่อช่วยชีวิตหลาน

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้านผัดไทอินเตอร์ ถนนรอบบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ช่วงเวลาเกือบ 22.00 น. ของวันที่ 12 เมษายนเป็นจังหวะผู้บาดเจ็บ หรือป้าเจี๊ยบกำลังจะข้ามถนนแล้วมีรถกระบะคันหนึ่งชะลอเพื่อจะให้ป้าเจี๊ยบข้ามถนนไปก่อน หลังจากนั้นรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีดำ มาจากไหนก็ไม่รู้ชนอย่างจัง และก็หนีไปเลย

หลังจากเกิดเหตุมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามผู้ก่อเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร พบรถคันก่อเหตุจอดอยู่หน้าโรงเรียนเทพศิรินทร์ขอนแก่น บ้านกอกน้อย ต.เมืองเก่า ก่อนที่จะควบคุมตัวคนขับรถเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี มายังที่เกิดเหตุโดยสภาพรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ขท 8135 ขอนแก่น สังเกตุเห็นอย่างชัดเจนเลยว่ามีรอยชนจนกระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายแตกละเอียด

นางนิตยา กองสอน เจ้าของร้านผัดไทอินเตอร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุป้าเจี๊ยบได้ข้ามถนนเอาขยะไปทิ้งพร้อมกับหลานและคนงานอีกคน แล้วไม่รู้รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งแซงมาจากไหนป้าเจี๊ยบเห็นท่าไม่ดีเลยผลักหลานออกทำให้ตัวเองต้องโดนรถชนเข้าอย่างจัง นอกจากนี้เจ้าของร้านยังบอกเพิ่มเติมว่า ป้าเจี๊ยบ เป็นแม่ครัวของทางร้านได้ค่าจ้างวันละ 600 บาท และพรุ่งนี้ป้าเจี๊ยบพร้อมหลานมีแผนจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อนำสิ่งของที่ซื้อไว้ไปหาลูกที่กำพร้าพ่อ แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน

สำหรับอาการบาดเจ็บ ป้าเจี๊ยบ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกขาซ้าย ส่วนหลานชายวัย 7 ปี มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หน่วยกู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาล และส่งโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อตรวจรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark