ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าหมกศพหญิงสาวในคอนโดมิเนียม จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 14 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนร้ายฆ่าโหดหญิงสาวภายในคอนโดมิเนียม ที่ จังหวัดสมุทรปราการ เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์

ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง พบศพหญิงสาว โดยที่ลำคอถูกของมีคมปาด 2 แผล แขนซ้าย 3 แผล และแขนขวา 3 แผล ส่วนทรัพย์สินทั้งสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก  50 สตางค์ และกระเป๋าสตางค์ สูญหายไป ซึ่งจากการตรวจสอบห้องด้านข้างเป็นห้องว่าง ไม่มีผู้พักอาศัย แต่ประตูถูกเปิดอยู่ ซึ่งระเบียงทั้ง 2 ห้อง สามารถปีนทะลุหากันได้ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อใช้เป็นหลักฐาน

แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองออกไปทำงานตั้งแต่ 06.00 น. กลับมาในช่วง 04.00 น. โดยได้แวะซื้อเครื่องดื่มกับเพื่อนที่ร้านค้า ก่อนขึ้นไปบนห้อง แต่ประตูถูกล็อกจากข้างใน จึงเคาะห้องและไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจของตนเองไขห้องเข้าไป พบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว จึงตรวจสอบทรัพย์สิน ทำให้ทราบว่าสูญหายไปหลายรายการ เชื่อว่าคนร้ายฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เพราะแฟนสาวชอบใส่สร้อยทองหลายเส้น ซึ่งเคยเตือนแล้วว่าอย่าใส่สร้อยทองเพราะจะเกิดอันตราย

ตำรวจระบุว่า ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั่วทั้งอาคาร และบริเวณนอกอาคาร เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย ส่วนชุดที่ 2 นำตัวแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน จำนวน 6 คน ที่พักอาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุไปสอบสวน เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark