ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : หลายพรรคหาเสียงต่อเนื่อง วันหยุดยาว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ช่วงวันหยุดยาว แต่ละพรรคเดินหน้าหาเสียงกันต่อเนื่อง มั่นใจได้รับการตอบรับจากประชาชน แต่บางพรรคใช้สื่อออนไลน์โพรโมตการทำงานที่ต้องทำต่อ

พรรคประชาธิปัตย์ แกนนำพรรคช่วยลูกพรรคแบบดาวกระจาย โดยนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่จังหวัดระนอง และจังหวัดชุมพร ขอคะเเนนเสียงสนับสนุนพรรค

ขณะที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคมาช่วยผู้สมัคร หาเสียงที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจะขึ้นปราศรัยพร้อมแกนนำพรรคอื่น ๆ

พรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่หาเสียงโดยเข้าตลาดอีกเหมือนกัน นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค เชื่อว่ากระแสความนิยมพรรคดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และภาคใต้ เพราะประชาชนเข้าใจในนโยบายของพรรคโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจและปากท้อง ซึ่งเป็นนโยบายที่ชัดเจนและทำได้จริง

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยขึ้นรถ 10 ล้อ นั่งรถตุ๊ก ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วิถีชีวิตของชาวอำเภอผักไห่ ที่ยังใช้โดยสารกันอยู่ทุกวันนี้เพื่อขอคะแนน พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดลาดชะโด

พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี เดินหาเสียงที่ตลาดสดเทศบาลบ้านโป่ง พร้อมชี้แจงกับประชาชน ถึงนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างแท้จริง และจะเดินหน้าชี้แจงนโยบายไปเรื่อย ๆ เพราะยังมีบางพรรคการเมืองนำไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่ถูกต้อง และอาจเป็นเทคนิคทางการเมืองของบางพรรค ซึ่งเพื่อไทยก็พร้อมชี้แจงกับประชาชน

พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิป "สงกรานต์" ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย เนื้อหามุ่งให้เห็นถึงเศรษฐกิจฟื้นจากฟุบแล้ว ด้วยฝีมือ "ลุงตู่" ที่พาบ้านเมืองฝ่าวิกฤตโควิดมาได้ตลอดรอดฝั่ง คนไทยได้เล่นสงกรานต์ครั้งแรกในรอบ 3 ปี และมีการแก้ปัญหาเรื้อรังที่ถูกละเลย การสร้างพื้นฐานสำหรับอนาคต

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark