ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิวาทชกต่อยชักปืนขู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต บาดเจ็บ 3 คน จ.ร้อยเอ็ด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกยกพวกทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ ในงานเทศกาลสงกรานต์ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

เป็นภาพของวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ต่างเป็นคู่อริกัน เปิดศึกทะเลาะวิวาท และชกต่อยบริเวณด้านหน้าเวทีคอนเสริต์ ในงานเทศกาลสงกรานต์ ที่อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยวัยรุ่นบางคน ได้ชักอาวุธปืนออกมา เพื่อข่มขู่ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุน ทำให้อาวุธปืนตกลงที่พื้น

ต่อมา ตำรวจ สภ.โพนทอง ได้เข้าไประงับเหตุในงานสงกรานต์ ถนนข้าวทิพย์ บ้านโนนสวรรค์ ตำบลแวง อำเภอโพนทอง พบวัยรุ่น 2 กลุ่ม กำลังเปิดศึกทะเลาะวิวาท โดยมีชาวบ้าน จำนวน 7 คน ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกลูกหลง โดนของแข็งที่ศรีษะ เป็นแผลแตก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาล และจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จำนวน 3 คน จึงนำตัวไปสอบสวน

แม่ค้า เล่าว่า วัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืน จะยิงวัยรุ่นที่เป็นคู่อริ  แต่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุอย่างรวดเร็ว และสั่งให้ปิดงาน ในเวลา 21.00 น. โดยตนเองมองว่า ไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มา 3 ปี เนื่องจากเป็นช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่พอมีการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ เกิดเหตุทะเลาะวิวาทแบบนี้ จึงขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ตำรวจ ระบุว่า หลังจับกุมวัยรุ่น จำนวน 3 คน ได้มีการสอบปากคำ ใช้เป็นข้อมูลทางคดี และจะสอบปากคำพยานแวดล้อม ก่อนจะดำนเนินคดกับวัยรุ่น ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในการติดตามตัววัยรุ่นที่เหลือ ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark