ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แค้นเป็นชู้ภรรยา ยิงดับคาร้านอาหาร จ.ลพบุรี

ข่าวอาชญากรรม 16 เมษายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชายอายุ 27 ปี แค้นจัดใช้อาวุธปืนยิงชายอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชู้กับภรรยา ทำให้เสียชีวิต ที่จังหวัดลพบุรี โดยตำรวจนำตัวชายอายุ 27 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิง ทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีสุริโยทัย 2 เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี

พบร่างชายอายุ 37 ปี สภาพนอนตะแคงขวา ถูกยิงที่ปาก แก้มซ้าย หน้าท้อง ต้นขาซ้าย และด้านหลัง รวม 5 นัด และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงอายุ 30 ปี ถูกยิงที่ชายโครงด้านขวา อาการสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ จับกุมตัวไว้ได้ เป็นชายอายุ 27 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

ชายอายุ 27 ปี รับสารภาพว่า ได้ยิงผู้เสียชีวิต เพราะแค้นที่เป็นชู้กับภรรยาตนเอง และเคยบอกให้เลิกยุ่งเกี่ยว แต่ไม่ยอมเลิก โดยก่อนหน้านี้ ตนเองอยู่กินกับภรรยา แต่พบเห็นภรรยาแอบคุยโทรศัพท์กับผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง จึงลงมือตบตีภรรยาด้วยความโโห ทำให้ภรรยาออกจากบ้านไปคบหากับผู้เสียชีวิต จึงไปง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ โดยในวันเกิดเหตุ ได้ไปตามภรรยาที่ร้านอาหาร และพบกับผู้เสียชีวิต จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะชกต่อย และใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต โดยภรรยาเข้ามาห้าม จึงยิงใส่ 1 นัด ทำให้ภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้นำตัวชายอายุ 27 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อบันทึกภาพใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี และนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark