ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พยาบาลรีบเข้าเวรขับรถเสียหลักชนคนเล่นน้ำสงกรานต์ดับ 1 จ.เลย

เช้านี้ที่หมอชิต - พยาบาล โรงพยาบาล จังหวัดเลย รีบไปเข้าเวรขับรถเสียหลัก ไปชนคนที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งสีดำ ลื่นเสียหลักจนตัวรถหมุน กวาดคนที่กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จนกระเด็นไปไกล ทำให้มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณทางโค้งโพนไทร ถนนเลย-เชียงคาน ขาเข้า ก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชภัฎเลย พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพังเสียหายรอบคัน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ชื่อ นางสาวอานีตา อายุ 24 ปี, เด็กชายนพฤทธิ์ อายุ 12 ปี (ลูกชาย) และ เด็กหญิงปัณณกร อายุ 6 ขวบ (หลาน) ทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นางสาวอานีตา เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ ป้ายทะเบียน จังหวัดเลย ซึ่งจอดอยู่บริเวณนี้ ถูกชนจนท้ายรถพังยุบ

ที่เกิดเหตุพบ นางสุปราณี อายุ 41 ปี เป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเลย คนขับรถคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า กำลังขับรถจะไปเข้าเวรที่ห้องฉุกเฉิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักจึงเหยียบเบรก จนรถลื่นไถล และหมุนไปชนเด็กกับผู้ใหญ่ที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ และชนรถเก๋งที่จอดอยู่ จนพังยับเยิน จึงยืนรอพบตำรวจเพื่อให้การในเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย บอกว่า ทางโค้งโพนไทรนี้ เกิดอบัติเหตุบ่อยเพราะถนนมีความโค้งและลาดเอียง ส่วนหากจะแก้ไขถนนต้องขึ้นอยู่กับแขวงการทางจังหวัดเลย ส่วนทางตำรวจได้แต่ประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ขับขี่รถเมื่อมาถึงทางโค้งตรงนี้ ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษและมีป้ายเตือนทางโค้งอันตรายไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark