ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์ใจฟู คาเฟติดป้ายให้นั่งรอในห้องแอร์ เป็นลูกค้าเหมือนกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - อากาศร้อน ๆ แบบนี้มาดูข่าวใจฟูกันบ้าง หนุ่มไรเดอร์โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวสุดประทับใจร้านกาแฟ ที่ติดป้ายให้นั่งรอในร้านที่มีแอร์เย็น ๆ เจ้าของร้าน บอกว่า ไรเดอร์ก็คือลูกค้าคนหนึ่งที่ต้องดูแลให้ดีเหมือนกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่ชื่อ Pattiphan Nuntanon ซึ่งมีอาชีพเป็นไรเดอร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า "ในฐานะไรเดอร์คนหนึ่ง เจอแบบนี้อบอุ่นใจมาก #พี่สาวเขาให้โกโก้มากินด้วย" พร้อมกับภาพกระดาษโน้ตที่แปะไว้หน้าประตูร้านเขียนไว้ว่า "ไรเดอร์เข้ามานั่งรอออร์เดอร์ด้านในได้นะคะ คุณคือลูกค้าค่ะ" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความนี้ออกไปทำให้มีคนแชร์และแห่ชื่นชมร้านกาแฟแห่งนี้เป็นจำนวนมาก

วานนี้ (16 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ไปที่ร้าน สจ๊วต คอฟฟี่ อยู่ในซอยมนตเสวี หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่าหน้าร้านมีป้ายติดไว้ตามที่เห็นในโพสต์ โดย คุณจารุณี ใจคง อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองมองว่ากลุ่มไรเดอร์เป็นลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นคนที่นำออร์เดอร์จากลูกค้าด้านนอกมาให้เรา จึงไม่ควรจะไปแบ่งแยก 

ด้าน นายนิธิวัฒน์ อายุ 33 ปี ไรเดอร์ที่มารอรับสินค้า กล่าวว่า รู้สึกประทับใจในร้านนี้ เพราะส่วนมากร้านอื่นไม่ค่อยมีที่ให้นั่งรอในร้าน ขณะที่ร้านนี้ทำเครื่องดื่มเสร็จเร็ว และยังมีลูกอมไว้ให้ลูกค้าและไรเดอร์กิน แถมยังแจกแมสก์ให้ลูกค้าและไรเดอร์อีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark