ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เลือกตั้ง 2566 : ธนกร เมินโพล ยก "ความสงบจบที่ลุงตู่" เคยพลิกชนะมาแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - ธนกร วังบุญคงชนะ ลั่นผลโพลไม่ใช่ผลเลือกตั้ง เคยใช้กลยุทธ์ "ความสงบจบที่ลุงตู่" พลิกชนะแบบแหกโพลมาแล้ว ระบุว่าหลังสงกรานต์นี้ รวมไทยสร้างชาติ ปรับทัพให้ "บิ๊กตู่" เดินสายปราศรัยทั่วไทย เป็นจังหวะโกยคะแนนนิยมจากชาวบ้าน

ธนกร วังบุญคงชนะ ขุนพลคู่ใจ พลเอก ประยุทธ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคระบุว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีผลโพลจากหลายสำนักอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แม้จะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่จะเห็นได้ว่าคะแนนนิยมในตัว พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ตีตื้นขึ้นมาเรื่อย ๆ ตามลำดับ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ คนอยากให้ พลเอก ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกฯ ถ้าทำโพลก็นำโด่งกว่าทุกพรรคแน่นอน

แต่ นายธนกร บอกว่า ผลโพลไม่ใช่ผลการเลือกตั้ง คงต้องนำผลโพลของแต่ละสำนักมาหารือกัน ทั้งในคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และคณะทำงานสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ที่ตนเป็นหัวหน้าคณะทำงาน ว่าจะปรับกลยุทธ์ในการหาเสียงและประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนกันอย่างไร ซึ่งยังมีเวลาอีกเกือบ 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม หลังเทศกาลสงกรานต์ มีการวางคิว พลเอก ประยุทธ์ จะเดินสายปราศรัยพบพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อขอโอกาสทำงาน และชี้แจงนโยบายของพรรค ที่เราจะมาสานต่อสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับประเทศต่อไป ก็เชื่อว่าประชาชนจะเลือกเบอร์ 22 และเลือก สส.เขตของพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายธนกร บอกว่า วันนี้อย่าเพิ่งตกใจหรือดีใจจากผลโพล เพราะกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ยังมีเวลาที่จะปรับยุทธศาสตร์ และที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า คะแนนพลิกกันในชั่วข้ามคืน จำได้หรือไม่ "ความสงบจบที่ลุงตู่" ครั้งนั้นสร้างปรากฏการณ์ที่คนตัดสินใจในเวลาไม่นานมาเลือกให้ลุงตู่ เป็นนายกฯ

ฉะนั้นอย่าประมาท ตนมั่นใจว่า สุดท้ายพี่น้องประชาชนจะเทใจเลือก พลเอก ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกครั้ง เพราะผลงานที่ชัดเจน จับต้องได้ บวกกับความจริงใจ ความซื่อสัตย์ในการบริหารประเทศ

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark