ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของร้านเช่าเตียงผ้าใบริมหาด เปิดศึกแม่ค้าขายส้มตำ จ.ระยอง

ข่าวภูมิภาค 17 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - แม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง ปะทะเดือด เจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบให้เช่าชายหาด 

ภาพเหตุการณ์วิวาทกันระหว่างแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง กับเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบให้เช่าชายหาด ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง สาเหตุเกิดจากเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบให้เช่า ไม่พอใจแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างที่ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มาจอดขายริมถนนขวางทางลงชายหาด เป็นชนวนเหตุดังกล่าว

ทีมสนามข่าว 7 สี ไม่รอช้า ลงพื้นที่สอบถามชายอายุ 53 ปี พ่อค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง เล่าว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดค้าขายบริเวณริมถนนปกติ แล้วในวันเกิดเหตุลูกชายเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบ มาบอกกับตนเองว่า ไม่ให้ขายของตรงบริเวณหน้าร้าน เพราะทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถเดินลงไปใช้บริการเตียงผ้าใบได้ จากนั้นเห็นหญิงเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบเดินขึ้นมาจากชายหาด พร้อมกับถือขวดเบียร์มาด้วย

คราวนี้ ฝ่ายแม่ค้าขายข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่าง และครอบครัวก็หยิบขวดเบียร์บ้าง เพื่อป้องกันตัว จากนั้นต่างฝ่ายต่างโต้เถียง ด่าทอ และท้าทายกัน ฝ่ายแม่ค้าอ้างว่า ถูกลูกชายเจ้าของธุรกิจเตียงผ้าใบเช่าขว้างปาขวดเบียร์ก่อน แต่พลาดไปถูกเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เป็นหลานของแม่ค้า ซึ่งยืนอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้อง

จากนั้น ฝ่ายเจ้าของเตียงผ้าใบพากันหลบหนีไปขึ้นรถกระบะ โดยมีฝ่ายแม่ค้าและญาติ ๆ ตามไป พร้อมกับใช้ขวดเบียร์ขว้างปาใส่รถกระบะที่กำลังหลบหนี โดยรถเกิดไปเฉี่ยวชนร้านค้าแผงลอย ของแม่ค้ารายอื่นพังเสียหายไปอีกหลายร้าน

เบื้องต้น หลังเกิดเหตุ แม่ค้าส้มตำจึงนำคลิปเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย โดนข้อหาทะเลาะวิวาท ส่วนลูกชายของคนที่โยนขวดใส่เด็ก 8 ขวบ ได้เพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark