ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุบัติเหตุสุดแปลก ขี่รถ จยย.พุ่งชนซอกประตูการไฟฟ้าฯ เสียชีวิตนาน 3 วัน ไม่มีใครรู้เห็น

ข่าวสังคม 18 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุสุดแปลก หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าไปในซอกประตูรั้วทางเข้า ที่ทำการการไฟฟ้านครหลวง เขตบางนา ซึ่งเป็นช่องแคบ ๆ มีขนาดความกว้างประมาณครึ่งเมตร สภาพเสียชีวิตติดอยู่ด้านในนานถึง 3 วันแล้ว โดยที่ไม่มีใครรู้เห็น จนกระทั่งมีแมลงวันตอมและมีกลิ่นเหม็นโชยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

จุดเกิดเหตุที่เห็นนี้ อยู่บริเวณซอกประตูรั้วด้านหน้าทางเข้าที่ทำการการไฟฟ้านครหลวง เขตบางนา ริมถนนสรรพาวุธ ก่อนถึงทางแยกสรรพาวุธเพียงเล็กน้อย ตั้งอยู่ในพื้นที่แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ

โดยตำรวจ สน.บางนา พร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบ ท่ามกลางความงุนงงสงสัยที่เกิดขึ้น ภายหลังได้รับแจ้งเมื่อช่วงสายวานนี้ว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ติดอยู่ภายในซอกประตูดังกล่าว ที่มีลักษณะเป็นช่องแคบ ๆ มีความกว้างประมาณครึ่งเมตร โดยมีรถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาล้มติดอยู่ด้านในสุด คาดว่าชายคนนี้เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน โดยที่ไม่มีใครรู็เห็น เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) มีเจ้าหน้าที่ รปภ. มาทำงานตามปกติ และได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งมาจากซอกประตู จึงเข้าไปดู ก็ถึงกับผงะ เมื่อพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ล่าสุด ตำรวจได้ประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark