ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าแก๊งปาหินป่วนเมือง รถ-ร้านค้าพังเสียหาย จ.พังงา

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่พังงา เจอคนร้ายป่วนเมือง ตระเวนขว้างหินใส่กระจกร้านค้าและรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายจุด

ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน หลายแห่งในพื้นที่รับผิดชอบ จึงเข้าตรวจสอบแห่งแรก เป็นบริเวณริมถนนสายบายพาส หมู่ 3 ตำบลถ้ำน้ำผุด อำเภอเมืองพังงา มีรถยนต์โตโยต้า ยาริส 5 ประตู สีขาว ของนางสาวฉมชบา สุวรรณกายี ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านสภาพกระจกด้านหลังแตกทั้งบาน ภายในหลังรถพบก้อนยางมะตอยแตกหักตกอยู่ภายในรถ

นางสาวฉมชบา เจ้าของรถบอกว่า ตื่นเช้ามาพบว่ากระจกด้านหลังรถแตกกระจาย ตอนแรกคิดว่ามีใครมาทุบกระจกแต่ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองกับใคร จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้จับกุมมาชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น อีกทั้งประกันภัยขาดอายุเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ส่วนอีกจุด เกิดขึ้นกับร้านร้านพังงาแม็กซ์ อยู่ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ตำบลถ้ำน้ำผุดเช่นกัน คนร้ายใช้ก้อนหินขว้างใส่กระจกหน้าร้านจนแตกจำนวน 4 บาน นายธีรพงศ์ เชื้ออิว เจ้าของร้าน มอบอำนาจให้พนักงานเข้าแจ้งความแล้ว โดยนายธีรพงศ์ กล่าวว่า ที่ร้านเกิดเหตุ 2 ครั้ง คนร้ายก่อเหตุขว้างหินจนกระจกแตก 2 บานแรกเมื่อคืนวันที่ 14 เมษายน และก่อเหตุซ้ำอีกครั้งช่วงเมื่อคืน 17 เมษายนที่ผ่านมา กระจกแตกเพิ่มอีก 2 บาน รวมเป็น 4 บาน ได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติมไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน

ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีรถยนต์อีกอย่างน้อย 2 คัน ที่ถูกขว้างได้รับความเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark