ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ จ่อยิงเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มง้อแฟนเก่า ไม่สำเร็จ ตามไปจ่อยิงจนเสียชีวิตหน้าโรงแรม ส่วนเพื่อนสาวแกล้งตาย รอดหวุดหวิด กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

กล้องวงจรปิดย่านถนนพัทยาเหนือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เวลา 04.00 น. วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา จับภาพขณะที่ นางสาวจุฑาทิพย์ อายุ 32 ปี กับ นางสาวอภัสนันท์ อายุ 31 ปี กำลังเดินทางด้วยรถเก๋งสีดำ มีเพื่อนชายเป็นคนขับมาส่ง โดยมีผู้ชายอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แต่ว่าห่างกันเล็กน้อยมีรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่ผู้ชายแต่งชุดดำขี่ตามมาห่าง ๆ ผู้ชายคนนี้พกปืนมาด้วย และกำลังจะยิง นางสาวจุฑาทิพย์

เมื่อรถเก๋งมาจอดที่ลานจอดรถของโรงแรม ผู้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา รีบมาเปิดประตูรถเก๋งให้ นางสาวจุฑาทิพย์ กับ นางสาวอภัสนันท์ ลงมาจากรถ ทั้ง 2 คนยกมือไหว้ ร่ำลาผู้ชายที่ขับรถมาส่ง ก่อนที่ชายทั้ง 2 คนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

จังหวะเดียวกันนี้เองที่ นายพุทธจักรษุ อายุ 37 ปี แฟนเก่าของ นางสาวจุฑาทิพย์ ที่ขี่รถจักรยนต์ตามมาจอดอยู่ริมถนนหน้าโรงแรม ก็เดินสวนเข้ามา และรีบวิ่งตาม นางสาวจุฑาทิพย์ กับ นางสาวอภัสนันท์ เข้าไปในบริเวณห้องพักของโรงแรม

กล้องอีกมุมจะเห็นว่าผู้ก่อเหตุวิ่งตามหลังหญิงสาวทั้ง 2 คน เข้าไป แล้วจ่อยิงทันที ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีออกไปจากโรงแรม

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นางสาวจุฑาทิพย์ มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอย 2 นัด นอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องพัก และพบ นางสาวอภัสนันท์ อายุ 31 ปี นอนแน่นิ่ง ถูกร่างคนเจ็บกอดรัดไว้แน่น เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือขึ้นมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจเนื้อตัวสั่น และพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

นางสาวอภัสนันท์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุ นางสาวจุฑาทิพย์ กอดตัวเองไว้แน่นและบังไม่ให้ถูกลูกหลงไปด้วย หลังล้มลงจึงแกล้งทำเป็นตาย เพื่อหลอกผู้ก่อเหตุ จนผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ก็ยังตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนตัวแข็ง กอดร่างเพื่อนไว้แน่น

เจ้าหน้าที่พยายามช่วยยื้อชีวิต นางสาวจุฑาทิพย์ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ นางสาวจุฑาทิพย์ ก็ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

น้องชายผู้ตาย บอกว่า พี่สาวทำงานย่านพัทยาใต้ มีอาชีพเป็นแดนซ์เซอร์ในผับ มีหนุ่มมาติดพันมาก และ นายพุทธจักรษุ อดีตแฟนหนุ่ม มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกาย ที่เลิกรากันไปแล้ว พยายามมาง้อขอคืนดีแต่ถูกผู้ตายปฏิเสธ จึงเกิดอารมณ์หึงหวงตามมาดักยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเวลาประมาณ 10.30 น. ตำรวจพัทยาได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องพักร้างย่านพัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิท ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายพุทธจักรษุ มือปืนที่ก่อเหตุยิง นางสาวจุฑาทิพย์ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องพักร้าง พบอาวุธปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ปลายเท้า มีแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ในซอกอาคารร้าง คาดว่าผู้ตายนำมาจอดหลังก่อเหตุยิงอดีตแฟนเสียชีวิต แล้วมายิงตัวเองตาย จบชีวิตรักไม่สมหวังดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark