ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กล้องหน้ารถจับภาพนาทีชีวิต หักหลบรถขนไม้ไร้ไฟท้าย จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 31 ปี ขับรถจากจังหวัดนครพนม ไปจังหวัดระยอง เหลืออีก 6 กิโลเมตร จะถึงที่พัก เจอรถบรรทุกไม้ไม่มีไฟท้ายสักดวง รีบหักหลบกะทันหัน รอดตายอย่างเฉียดฉิว กล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้ชัด

ภาพนาทีชีวิตจากกล้องหน้ารถของ นายอนันต์ อายุ 31 ปี ขณะขับรถกลับบ้าน ผ่านถนนเขาน้อย-หนองใหญ่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ที่เจ้าตัวโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กว่า "ใช้แต้มบุญหมดแล้วหละปีนี้ เกือบตุย" หลังจากที่หักหลบรถบรรทุกไม้ ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟท้ายใด ๆ ทั้งสิ้น ได้อย่างเฉียดฉิว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนเส้นนี้ พบว่าบางช่วงไม่มีไฟส่องสว่าง บางช่วงเป็นเนินสูงต่ำ มีทางโค้ง หากต้องขับรถผ่านในช่วงกลางคืน ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ด้าน นายอนันต์ เจ้าของคลิปนี้ บอกว่า คืนวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา กำลังเดินทางกลับจากบ้านเกิดที่ จังหวัดนครพนม เหลืออีก 6 กิโลเมตร จะถึงที่พักอยู่แล้ว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีรถขนไม้ชะลออยู่เลนขวา ไม่มีไฟสักดวง จังหวะนั้นตั้งสติหักหลบทันที แต่กระจกมองข้างหลีกไม่พ้น ชนกับไม้เข้าจัง ๆ จึงรีบจอดรถลงมาดู รถกระจกหายไปข้างหนึ่ง

แจ้งประกันมาตรวจสอบ กลับต้องผิดหวังไปอีก เพราะประกันชี้ว่าเราผิด ต้องซ่อมรถเอง ซวยซ้ำ ซวยซ้อน จึงนำเรื่องมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก และฝากเตือนไปถึงผู้ใช้รถ ว่าขอให้ตรวจสอบความเรียบร้อยของรถก่อนใช้งาน ตัวท่านเองจะได้ปลอดภัย รวมถึงผู้ร่วมทางด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark