ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง จ.ระยอง

ข่าวภาคค่ำ - คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองจากร้านทองรูปพรรณ ภายในห้างสรรพสินค้าที่จังหวัดระยอง ได้ทองรูปพรรณมูลค่ากว่า 450,000 บาท

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง จ.ระยอง
เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกไหมพรม ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองจากร้านทองรูปพรรณในห้างสรรพสินค้า อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 15 เส้น มูลค่ากว่า 450,000 บาท

ตำรวจเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง และสอบปากคำพนักงาน โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอย่างละเอียด ทำให้ทราบว่าคนร้ายอายุ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที กวาดเอาสร้อยคอทองคำ และวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีเทา ซึ่งจอดไว้บริเวณหน้าห้าง และขี่หลบหนีไปตามถนนสุขุมวิท และเลี้ยวขวาแยกเนินกระปรอก ไปตามถนนสายประชุมมิตร-หาดน้ำริน ตำรวจออกติดตาม แต่ยังไม่พบ โดยคาดว่าคนร้ายอาจไปหลบซ่อนตัวอยู่ในตำบลพลา ซึ่งจะได้ตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายใช้เป็นเบาะแสในการจับกุม

ผู้ต้องหาชิงทอง มอบตัวแล้ว จ.สมุทรสาคร
ที่จังหวัดสมุทรสาคร ชายอายุ 24 ปี ที่ใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทองจากร้านทองรูปพรรณ ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ได้ทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 6 บาท มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมของกลางจำนวน 5 รายการ เป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น , แหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง เงินสด จำนวนกว่า 46,000 บาท อาวุธปืนปลอมจำนวน 1 กระบอก และ รถจักรยานยนต์ 1 คัน

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง แต่ปฏิเสธข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน เนื่องจากเป็นปืนปลอม ตำรวจ ระบุว่า หลังสอบปากคำ ไม่ได้นำตัวไปทำแผน เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ประสงค์ที่จะทำแผน

มีรายงานว่าผู้ต้องหาเป็นพนักงานเก็บเงินสถานีบริการน้ำมัน แต่ได้นำเงินของลูกค้าไปเล่นการพนันออนไลน์จนหมด และก่อเหตุ เพื่อต้องการนำเงินไปใช้คืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark