ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบ จีจี้ นักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป เสียชีวิตในห้องพัก

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจรับแจ้งเหตุมีนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ป และเน็ตไอดอลชื่อดังเสียชีวิต จากการถูกยิงในห้องพักคอนโดมิเนียมคู่กันกับแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารอากาศ โดยยังไม่สรุปว่าเกิดจากสาเหตุใด

ตำรวจ สน.มักกะสัน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้แยกอโศก-เพชรบุรี หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน คนหนึ่งเป็นผู้หญิง ส่วนอีกคนเป็นนักเรียนเตรียมทหาร อายุ 18 ปี พบว่า ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบอาวุธปืน และปลอกกระสุนตกอยู่

พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงให้ข้อมูลว่า ขาดการติดต่อกันไปนาน 1 วัน จึงไปหาที่ห้องพักก่อนพบว่าเสียชีวิต เบื้องต้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ และให้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของทั้งสองคนเพื่อหาเบาะแสด้วย ขณะเดียวกันก็ให้เรียกญาติและบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำ ทั้งนี้ยังไม่ขอยืนยันว่า สาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใด

อย่างไรก็ตามในเพจ "เรื่องของจี้" ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กของ นางสาวสุพิชชา หรือ จีจี้ นักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ป และเน็ตไอดอลชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "จีจี้" เสียชีวิตแล้ว ซึ่งมีผู้ติดตามเข้าไปแสดงความเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark