ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่คนร้ายฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงค์ แช่งลูกให้ตายตามกัน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับแท็กซี่ที่รับคนร้ายฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงก์ไปส่ง เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ ขณะที่แม่ของผู้ต้องหา เผย ลูกชายชั่วเกินเยียวยา สาปแช่งให้ตายตกไปตามกัน 

จากกรณีที่ นายโรจนฤเบศธ์ อายุ 53 ปี ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านสีลม ถูกคนร้ายฆ่าแล้วนำศพฝังดินไว้ในบริเวณบ้านพัก ที่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ลูกสาวผู้ตายมาพบศพเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายตาล อดีตคนงานที่ผู้ตายเคยจ้างให้มาซ่อมแซมบ้าน หลังเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายตาล วิ่งขึ้นรถแท็กซี่คันหนึ่งหลบหนีไป

ล่าสุดวานนี้ (19 เม.ย.) คุณจรูญ อายุ 63 ปี คนขับรถแท็กซี่คันที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี ได้เข้าพบตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ปากคำ และชี้ตัวผู้ก่อเหตุจากข้อมูลภาพถ่ายของตำรวจ โดย คุณจรูญ ยืนยันว่า บุคคลที่เห็นในรูปภาพคือ นายตาล ผู้ก่อเหตุ ที่ตนรับไปส่งจริง โดยวันที่เกิดเหตุ ตนได้รับ นายตาล ไปส่งหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ต่อมาทางผู้ประกอบการเจ้าของรถแท็กซี่ โทรมาแจ้งว่า ได้รับการติดต่อจากตำรวจว่าผู้โดยสารที่ตนรับไปส่งนั้น เป็นคนร้ายที่เพิ่งฆ่าคนมา ตนจึงรีบเดินทางมาพบตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านไทรน้อย ไปที่บ้านซึ่ง นายตาล ผู้ก่อเหตุ เคยอาศัยอยู่ โดยได้พบกับ นางสาวทัศนีย์ อายุ 59 ปี แม่ของนายตาล

นางสาวทัศนีย์ เล่าว่า ตนนั้นเลิกกับพ่อของนายตาล มาได้ประมาณ 20 ปีแล้ว ตอนนี้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับลูกสาว ซึ่งเป็นลูกคนละพ่อกับนายตาล และด้วยความที่ลูกสาวอายุเพียง 16 ปี ขณะที่ นายตาล เป็นคนชอบกินเหล้าเมา เลยกลัวว่าจะมาทำอะไรมิดีมิร้ายกับลูกสาว จึงไล่ให้ นายตาล ไปอยู่ที่อื่น ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่ได้เป็นคนแบบนี้ เรียนเก่งพูดได้ 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ เคยได้ทุนไปเรียนที่ประเทศจีน แต่ตั้งแต่เลิกกับพ่อเขา เขาก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนติดเกมส์ จนเสียการเรียน และถูกให้ออกจากโรงเรียน ต่อมาเขาทำงานเป็นคนส่งของอยู่ในจังหวัดนนทบุรี แต่ได้เงินมาก็เอาไปซื้อแต่เหล้า พอเมาก็จะออกอาการเพี้ยน ๆ ชอบพูดว่า กูฆ่าคนมาแล้ว กูเป็นเทวดา อะไรประมาณนี้

นางสาวทัศนีย์ บอกว่า ก่อนหน้าที่จะมาอยู่บ้านหลังนี้ตนกับลูกสาวเคยอยู่ที่คอนโดฯ ย่านดินแดง นายตาล ก็ตามไปอาละวาด ไปขอเงิน พอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกาย จนต้องขายคอนโดฯ และย้ายมาอยู่ที่นี่ พอมารู้ข่าวว่าลูกชายไปก่อเหตุร้ายแบบนี้ รู้สึกตกใจและเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วย ที่คนดี ๆ ต้องมาโดนทำแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark