ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาว PR ถูกแฟนหนุ่ม ขี่รถ จยย.ลากตัวครูดไปกับถนน เจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มหึงแฟนสาว บุกตบแฟนสาวขณะทำงานตอนรับลูกค้าอยู่ในร้านข้าวต้ม ท่ามกลางสายตาลูกค้าที่มาใช้บริการจำนวนมาก จากนั้นได้จับแฟนสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่แฟนสาวไม่ยอมขึ้น ชายหนุ่มจึงขี่รถจับตัวแฟนสาวลากครูดไปกับถนนไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ตอนนี้แฟนสาวเจ็บสาหัส รักษาตัวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ยังไม่มั่นใจจะกลับมาปกติเหมือนเดิมหรือไม่ 

ภาพที่พลเมืองดีที่เหตุการณ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดู จะเห็นมีรอยเลือดอยู่บนถนนตลอดทางจนถึงหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ จากนั้นพลเมืองดีได้แจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อพาส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้ถูกตำรวจจับแล้ว แต่ได้รับการประกันตัวออกมาแล้วเช่นกัน ทางญาติเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย กลัวผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุซ้ำ จึงเดินทางมากระทรวงยุติธรรมเพื่อขอสิทธิ์คุ้มครองพยาน

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นางกิ่งกาญจน์ สุดแจ้ง อายุ 56 ปี มารดา และ นางสาวนันทิยา อัจยตโพคิน อายุ 33 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เข้าพบ นายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้
กัน จอมพลัง บอกว่ากลัวว่าจะมีการบุกมาทำร้ายอีก จึงมาขอชุดคุ้มครองพยานและเงินเยียวยาต่าง ๆ ที่รัฐบาลจะดูแลให้ ขณะที่ด้าน ผู้กำกับ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ส่งสายตรวจไปดูที่บ้านและติดตู้แดงสายตรวจเพื่อความปลอดภัยแล้ว                                    

ด้าน นางกิ่งกาญจน์ ผู้เป็นแม่ บอกว่าเห็นภาพแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ทำกับน้องเหมือนหมาตัวหนึ่ง ตอนเห็นก็รู้ทันทีว่าแฟนของลูกสาวเป็นคนทำ เพราะเคยก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนักที่สุด คาดว่าจะมาจากอารมณ์หึงหวง แม่เคยเตือนลูกแล้ว แต่ลูกบอกว่าให้โอกาส และจะปรับปรุงตัวได้

ซึ่งชีวิตตอนนี้ลำบากขึ้นเพราะแม่ก็หาเช้ากินค่ำเป็นลูกจ้างเทศบาล สัญญาปีต่อปี ลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว อาการของน้องตอนนี้ คือ ฟันหัก ปากแตกเย็บปาก หัวแตก เย็บหัวเข่าทั้ง2 ข้าง นิ้วโป้งมีบาดแผลทะลุถึงกระดูก ซึ่งค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ เพราะเพิ่งเริ่มรักษา ต้องรักษาประมาณ 2 เดือน แต่จะกลับมาเดินได้เหมือนเดิมหรือไม่หมอยังตอบไม่ได้

นายเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เผยว่า กรมคุ้มครองสิทธิฯ จะเข้ามาดูแลเยียวยาชดเชยความเสียหายที่ได้รับ คือค่ารักษาพยาบาล ค่าขาดประโยชน์ทำมาหาได้ ค่าฟื้นฟูสภาพจิตใจ และการดูแลเรื่องความปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark