ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มรีวิวห้องน้ำสถานีรถไฟ ชวนอ้วก ใน จ.พัทลุง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใต้รีวิวห้องน้ำสถานีรถไฟในจังหวัดพัทลุง ทั้งร้าง แถมยังสกปรก ผ่านไปกี่ปี สภาพไม่เคยเปลี่ยน หวังว่าเป็นข่าวแล้วหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะเร่งเข้ามาปรับปรุงให้ดีกว่านี้

ภาพจากคลิป ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวห้องน้ำสถานีรถไฟลงในกลุ่ม "รถไฟสายใต้ - Thai Railway Southern Line" พร้อมอัพโหลดคลิปวิดีโอไว้ในช่อง Youtube "รถไฟกับนายเบิร์ด" โดยเผยให้เห็นสภาพห้องน้ำของสถานีรถไฟหารเทา อยู่ในอำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ที่มีสภาพสุดสกปรกและเก่าทรุดโทรม ราวกับว่าไร้การดูแลมาเป็นเวลานาน

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความ ว่า ภาพห้องน้ำสกปรก "เป็นห้องน้ำสถานีรถไฟที่สกปรกมาก เท่าที่เคยเจอมา กี่ปีก็ยังเหมือนเดิม สถานีรถไฟหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ปล่อยทิ้งร้าง ไม่มีป้ายบอกห้ามใช้ มีผู้โดยสารไม่รู้ ก็เดินไป ก็ถอยทุกคน ส่วนห้องน้ำอื่นไม่แน่ใจว่ามีไหม เดินหาด้านในไม่เจอ เพราะไม่มีป้ายบอก #สถานีรถไฟหารเทา เป็นสถานีระดับอำเภอ มีรถเร็วจอด สถานีอยู่ อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง"

ทั้งนี้ เจ้าตัวหวังว่าโพสต์ดังกล่าวจะส่งไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาปรับปรุงพัฒนาห้องน้ำใหม่ให้ดีกว่าภาพที่เห็นอยู่ในขณะนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark