ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวเน็ตตั้งปม ส่องโซเชียล นตท.ภูมิพัฒน์ พบแต่โพสต์อวดปืน

ข่าวอาชญากรรม 20 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - จากเหตุสลดดังกล่าว จนนำไปสู่ความเคลือบแคลงใจของพ่อฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต ถึงการถือครองอาวุธปืนของฝ่ายชายไว้กับตัว และรู้ถึงรหัสห้องทั้งที่ย้ายหนีมา ชาวเน็ตยังได้ตามไปขุดโซเชียลของทั้งสองฝ่าย พบหลายอย่างที่น่าสงสัย ก่อนจะมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

หลังพบร่างของ จีจี้ นางสาวสุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดังอายุ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมกับร่างของนักเรียนเตรียมทหารภูมิพัฒน์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มของเธอ ภายในห้องพักคอนโดย่านอโศก เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

เหตุดังกล่าวนำมาซึ่งคำถามของพ่อจีจี้ว่า ฝ่ายชายครอบครองอาวุธปืนได้อย่างไร ทั้งที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และรู้รหัสคอนโดลูกสาวได้อย่างไร เพราะลูกสาวต้องย้ายหนีฝ่ายชายมา เพราะถูกทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด ชาวเน็ตได้ออกมาแชร์ภาพเฟซบุ๊กส่วนตัวของทางฝ่ายชาย พบว่าโพสต์ส่วนใหญ่เป็นรูปอาวุธปืน ทั้งปืนพกสั้น ไปจนถึงอาวุธปืนสงคราม และภาพการซ้อมยิงอาวุธปืนดังกล่าว เป็นการตอกย้ำคำถามของพ่อฝ่ายหญิงที่พูดถึงเรื่องการครอบครองอาวุธปืน

นอกจากนี้ ทวิตเตอร์ของนาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ น้องจีจี้ พร้อมตั้งประเด็นเรื่องอาวุธปืน และอาวุธสงคราม ที่นาวาอากาศตรีศิธา กล่าวว่าหาได้ง่าย พอ ๆ กับการซื้อขายหมากฝรั่ง และเรื่องดังกล่าวจะต้องมีการถกเถียง และพูดคุยอย่างจริงจังต่อไป

การเสียชีวิตของเรื่องของ จีจี้ สุพิชชา ทำให้ผู้คนต่างพากันติดแฮชแท็ก #จีจี้สุพิชชา เพื่อแสดงความอาลัย จนขึ้นเป็นอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย และนำมาสู่ภาพที่ระบุว่าเธอถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมแช็ตการสนทนาของเธอกับเพื่อน ที่มีการบ่งบอกว่าเธอถูกทำร้ายอย่างไรบ้าง

โดยมีโพสต์หนึ่ง เป็นภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ อ้างว่าเป็นของฝ่ายชายเขียนขึ้น และส่งมาให้ฝ่ายหญิง เพื่อง้อขอคืนดี เนื้อหาในจดหมายพูดถึงช่วงเวลาที่คบกัน ตอนเจอกันครั้งแรก และเสียใจที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง มีข้อความหนึ่งกล่าวถึงขั้นว่า "เธอเป็นคนที่ตายแทนฉันได้นะ และเช่นกันฉันก็พร้อมจะตายแทนเธอได้"

และช่วงวันที่ 17 เมษายน ฝ่ายหญิงไลฟ์พูดคุยกับผู้ติดตามของเธอ ในไลฟ์มีคนถามถึงแฟนว่ากลับมาคืนดีกันแล้วหรือ คบกันมากี่ปีแล้ว เธอก็เล่าให้ฟังว่า คบกันมาประมาณ 2 ปี ช่วงหนึ่งอยู่ด้วยกันตลอด ผูกพันกันมา ก่อนจะเลิกรากันไป แต่ก็ตัดกันไม่ขาด เพราะฝ่ายชายเป็นรักแรกของเธอด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark