ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 57 หึงโหดแทงหนุ่ม 49 ปี เสียชีวิตหน้าบ้านแฟน จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่ อายุ 57 ปี เจ้าของธุรกิจให้เช่าเต็นท์ชื่อดังเมืองสุราษฎร์ธานี เกิดหึงโหดใช้มีดแทงชายอายุ 49 ลูกจ้างขับรถเต็นท์เช่า เสียชีวิตคาบ้านหญิงอายุ 52 ปี ที่ตัวเองกำลังคบหา หลังเข้ามาพบทั้งคู่กำลังพูดคุยกัน

ตำรวจ สภ.ขุนทะเล พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ อยู่ในพื้นที่ ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี บริเวณภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ข้างโซฟาพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายพงศธร อายุ 49 ปี มีอาชีพรับจ้างขับรถเต็นท์เช่าของบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพนอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่แผ่นหลังจำนวน 1 แผล และที่หน้าอก 1 แผล

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพงศธร ผู้ตาย ได้ขับรถกระบะบรรทุกอุปกรณ์เต็นท์กลับจากอำเภอพนม และได้พูดคุยกับ นางสาวจินตนา อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้น นายสุทิน อินทร์ทรัพย์ อายุ 57 ปี เสี่ยเจ้าของธุรกิจที่คบหาเป็นแฟนกับเจ้าของบ้าน ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า เข้ามาพบว่า นายพงศธร อยู่กับสาวเจ้าของบ้าน จึงเกิดการปะทะคารมกันถึงขั้นชกต่อย ก่อน นายสุทิน จะใช้มีดแทง นายพงศธร จนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และเชื่อว่าจะสามารถจับได้ หรือเข้ามอบตัวเร็ว ๆ นี้ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของธุรกิจค่อนข้างมีฐานะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark