ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับเด็ก 10 ขวบ และ 13 ขวบ ขโมยรถจักรยานยนต์ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวเข้าแจ้งความตำรวจ หลังถูกโจรขโมยรถจักรยานยนต์ พบหัวขโมยไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเด็กชายแก๊งฟันน้ำนม วัยเพียง 10 และ 13 ขวบ อ้างจะเอาเงินไปเที่ยวและเล่นเกม สุดท้ายตกลงกันได้ถอนแจ้งความ เพราะไม่อยากให้เด็กเสียอนาคต

นางสาวน้ำ (นามสมมติ) พร้อมสามี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด หลังถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ที่คลุมผ้าจอดไว้บริเวณหน้าบ้าน ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โดย หญิงสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วเอาผ้าคลุมไว้ที่หน้าบ้านปกติ ไม่ทราบว่ารถหายไปไหน จนกระทั่งเพื่อนสังเกตว่าบริเวณที่จอดรถดูโล่ง ๆ จึงไปดูถึงทราบว่ารถหายไปแล้ว เมื่อออกตามหาก็เจอคนร้ายนำรถไปจอดแถวริมคลองห่างจากบ้านของตนไม่กี่เมตร ในสภาพที่ถูกถอดโครงรถภายนอกออกได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความเพื่อหาตัวคนขโมย 

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนทราบว่าเป็น เด็กชายแบงก์ อายุ 13 ปี และ เด็กชายก็อต อายุ 10 ปี เด็กทั้งสองคนรับสารภาพว่าขโมยรถจักรยานยนต์ช่วงกลางดึกของคืนของวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนได้ช่วยกันเข็นรถคันดังกล่าวออกมา แล้วนำรถคันอื่นมาจอดแทนพร้อมคลุมผ้าไว้เหมือนเดิม จากนั้นได้นำรถขี่ไปเล่นสงกรานต์ ก่อนจะถอดโครงรถเตรียมขาย อ้างเอาเงินไปเที่ยวและเล่นเกม

ด้านผู้ปกครองเด็กทั้งสอง หลังทราบเรื่องได้เข้ามาเจรจาตกลงกับผู้เสียหาย โดยจะยอมชดใช้ค่าซ่อมรถจักรยานยนต์คืนให้ในสภาพเดิม ผู้เสียหายจึงยินยอมและถอนแจ้งความเพราะไม่อยากให้เด็กเสียอนาคต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark