ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยังไม่พบคนนอกเข้าไปก่อเหตุยิง จีจี้ นักร้องเกิร์ลกรุป

ข่าวอาชญากรรม 20 เมษายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - จากเรื่องสุดสลดใจ ที่นักร้องสาววงเกิร์ลกรุป และเน็ตไอดอลชื่อดังถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่คู่กับแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหารในห้องพักคอนโดมิเนียม วันนี้ญาติและครอบครัวก็เดินทางไปรับศพของผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ตำรวจก็ยังไม่พบบุคคลที่ 3 เกี่ยวข้องในเรื่องนี้

เรื่องนี้ถ้าพูดไปแล้วต้องใช้คำว่าสลดใจ สะเทือนใจจริง ๆ เพราะข้อมูลที่พ่อ และเพื่อนของ นางสาวสุพิชชา หรือ จีจี้ นักร้องสาววงเกิร์ลกรุป และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้แยกอโศก-เพชรบุรี คู่กับนักเรียนเตรียมทหาร แฟนหนุ่ม เล่าให้ทีมข่าวฟังเมื่อวานนี้ แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์

เพื่อนของจีจี้ ให้ข้อมูลว่า แม่ทักมาสอบถามว่าขาดการติดต่อกับจีจี้ไปนาน 1 วัน ซึ่งผิดปกติ ตนจึงพาแม่ไปหาที่ห้องพักซึ่งเคยไปหาอยู่บ่อย ๆ จึงรู้รหัสเข้าห้องดี เมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่าไฟและเครื่องปรับอากาศยังไม่ปิด ก่อนจะพบว่าทั้งสองคนเสียชีวิต

ส่วนพ่อของจีจี้ ยอมรับว่า ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตเพราะห้องของลูกไม่มีอาวุธปืน และที่ได้โทรศัพท์พูดคุยกันล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ก็ยังปกติดีไม่รู้สึกว่าลูกมีท่าทีกังวล หรือเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับใคร ยังพูดคุยเรื่องคิวถ่ายงานกันอยู่ด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องของแฟนหนุ่มรู้แค่ว่าเคยคบและเลิกลากันไปก่อนที่ลูกจะย้ายไปอยู่ที่คอนโดฯ ดังกล่าว

ส่วนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ครอบครัวของ จีจี้ ได้มาติดต่อขอรับศพและนำชุดเสื้อผ้าของจีจี้มาเปลี่ยน ส่วนศพของแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ยังไม่พบมีคนมาติดต่อขอบรับศพ

จากการพูดคุยกับพ่อของจีจี้ ก็บอกว่า ได้สอบถามเรื่องอาุวธปืนที่พบกับพนักงานสอบสวน ได้คำตอบว่าเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ยังบอกไม่ได้ว่าใครเป็นเจ้าของปืน จึงคาใจว่าเพราะเหตุใดผู้เสียชีวิตอีกคนถึงครอบครองปืนได้ทั้ง ๆ ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และต้องการรู้ด้วยว่า เจ้าของปืนมีความผิดหรือต้องร่วมรับผิดชอบกับการก่อเหตุด้วยหรือไม่ เพราะอยากให้ลูกได้รับความยุติธรรม

ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ได้รับคำยืนยันจาก ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ว่า ยังไม่พบผู้ต้องสงสัยคนอื่นเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและขณะเกิดเหตุขณะนี้ อยู่ระหว่างรอการยืนยันผลการตรวจเขม่าดินปืนที่ศพ และในที่เกิดเหตุ รวมถึงผลการตรวจพิสูจน์วัตถุพยานที่พบภายในห้อง ก่อนสรุปคดีนี้อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark