ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้วคนงานฆ่าฝังดินนายจ้าง จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - จนมุมแล้วสำหรับลูกจ้างโหด ฆ่าฝังดินนายจ้างคาบ้านพัก ถูกตำรวจจับได้ย่านดินแดง หลังเดินเตร็ดเตร่กลับมาบ้านญาติ สารภาพถูกตีจากด้านหลัง จึงโมโหคว้าพัดลมพาด ก่อนจะบีบคอจนเสียชีวิต และขุดหลุมฝังอำพราง ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณศิรัณพร มูลอุทก 

คำรับสารภาพของ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้างที่ก่อเหตุฆ่าฝังดิน นายโรจน์นฤเบศร์ อายุ 53 ปี นายจ้าง คาบ้านพักย่านอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่า ซึ่งวันเกิดเหตุเข้าไปทวงเงินค่าจ้างที่ดูแล ซ่อมแซมหอพัก แต่ถูก นายโรจน์นฤเบศร์ ทำร้าย ด้วยความโมโหจึงคว้าพัดลมฟาด และเกิดการต่อสู้กัน ก่อนจะใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นนำจอบขุดหลุม ฝังร่างอำพรางคดี

สอบสวน พบว่า หลังก่อเหตุผู้ต้องหายังอาศัยอยู่ที่บ้านผู้เสียชีวิต ข้ามวันข้ามคืน ก่อนมีคนมาเห็น จึงเก็บกระเป๋า นำทรัพย์สิน บัตรเอทีเอ็ม ปืนไฟแช็กของผู้เสียชีวิตติดตัวไปด้วย ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี ตั้งใจจะไปบ้านญาติที่ย่านดินแดง แต่มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส ทำให้ตำรวจ สน.ดินแดง จับกุมเอาไว้ได้

ผู้ต้องหาถูกคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีสื่อมวลชนร่วมสังเกตการณ์ ก่อนนำไปคุมขังไว้ที่ สภ.ไทรน้อย และเกิดการประจันหน้ากับลูกบุญธรรม และครอบครัวของผู้เสียชีวิต มีการตะโกนด่าทอที่หน้าห้องขัง เพราะอยากรู้ถึงสาเหตุที่ฆ่าพ่อของตัวเอง

ผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ พบว่า ใบหน้า ช่องปากมีแผลฉีกขาด ฟันหัก 1 ซี่ ซี่หักโครง 3 ซี่ มีรอยถูกทุบลำคอ และกดรัดลำตัว โดย นายทัศพงษ์ ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น, ข้อหาลอบฝัง เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย และข้อหาลักทรัพย์ โดยจะคุมตัวส่งฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark