ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่รับศพ จีจี้ เผยรู้มาตลอดลูกถูก อิคคิว ทำร้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - คุณแม่ของจีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เดินทางมารับร่างไร้วิญญาณไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมเปิดใจ รู้มาตลอดว่าลูกสาวถูกทำร้าย เตือนแล้วลูกไม่เชื่อ ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายติดต่อขอโทษ ยอมรับคุมลูกชายที่เป็นคนใจร้อนอารมณ์รุนแรงไม่อยู่

ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี นางสาวชุติกาญจน์ อายุ 44 ปี พร้อมด้วย นายกีรติ อายุ 39 ปี แม่และพ่อเลี้ยง เดินทางเข้ารับศพ นางสาวสุพิชชา หรือ จีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

โดยคุณแม่ของจีจี้ ให้สัมภาษณ์ว่า ยังติดใจว่าทำไมพ่อของฝ่ายชายให้ลูกพกปืน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา รับรู้ว่าลูกสาวถูกทำร้าย และได้เลิกกับผู้ชายคนนี้ไปแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมาคบกันอีก ตนเองได้ห้ามลูกแล้วแต่ไม่ฟัง หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาคบกันก็ทำได้แค่คอยถาม แต่ลูกสาวกลัวแม่จะเป็นห่วง จึงไม่ยอมบอกความจริงนอกจากเพื่อนเท่านั้นที่รู้

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนเอง และครอบครัวของ อิคคิว ภูมิพัฒน์ ตนเองและแม่ของอิคคิวได้ติดต่อกันตลอด และมีการพูดคุยกันเรื่องไม่อยากให้ลูกกลับมาคบกัน แต่เพราะลูกเป็นเด็กดื้อทั้ง 2 คน บวกกับด้วยความที่ทั้งคู่ยังเด็ก สาเหตุที่ตนเองไม่อยากให้ จีจี้ คบกับ อิคคิว เพราะ อิคคิว เป็นคนอารมณ์รุนแรง และชอบยิงปืนฝึกยิงปืนบ่อย ๆ โดยมี จีจี้ ไปด้วย ตนเองก็กลัวว่าสักวันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ได้พูดคุยกับครอบครัวของ อิคคิว แล้ว แต่รายละเอียดยังไม่ได้คุยกัน ขอจัดการงานศพลูกให้เสร็จสิ้นก่อน ซึ่งทางครอบครัวอิคคิวก็ขอโทษและขออโหสิกรรม ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่มีเรื่องบุคคลที่ 3 ทั้งคู่ทะเลาะกันปกติ ส่วนสาเหตุอาจจะมีหึงหวงบ้าง แต่โดยปกติ อิคคิว เป็นคนอารมณ์ร้อนตามประสาวัยรุ่น สอดคล้องกับครอบครัวของ อิคคิว เอง ก็ยอมรับว่า ลูกชายเป็นคนที่อารมณ์รุนแรง บางครั้งพ่อและแม่ของ อิคคิว ก็ยังควบคุมลูกตัวเองไม่อยู่ เพราะเลี้ยงลูกตามใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark