ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หมอมิลค์ ผู้สมัคร สส.หนองคาย แจ้งความถูกทำคลิปใส่ร้ายซื้อเสียง

เช้านี้ที่หมอชิต - ดร.จิดาภา สุนทรธนากุล หรือ หมอมิลค์ ผู้สมัคร สส. เบอร์ 4 เขต 2 จังหวัดหนองคาย พรรคภูมิใจไทย ขึ้นโรงพักแจ้งความ เอาผิดมือทำคลิป "ซื้อเสียง" โดยระบุว่า สร้างเรื่องเท็จใส่ร้าย ทำเป็นขบวนการหวังผลทางการเมือง

คลิปที่กำลังไวรัลอย่างมากในโซเชียล โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ถ่ายคลิปมาเผยแพร่ ในคลิปเป็นภาพของคนที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ กำลังอธิบายให้ผู้หญิงคนหนึ่งฟัง เรื่องการลงชื่อ คาดว่า เป็นการลงชื่อเพื่อที่จะรับเงินในการซื้อเสียง

โดยคนที่กำลังอธิบายสังเกตในกระเป๋าสะพาย มีสมุดบัญชีเล่มหนึ่ง ตัวหนังสือบนปกเขียนว่า บ้านท่าหายโศก หมู่ 4 ตำบลเฝ้าไร่ จากการตรวจสอบพบว่า พื้นที่นี้อยู่ในจังหวัดหนองคาย แต่ที่เป็นประเด็นก็คือ ในมือของชาวบ้านในคลิปมีแผ่นพับหาเสียงของ หมอมิลค์ ดร.จิดาภา สุนทรธนากุล ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย

ล่าสุด ทาง หมอมิลค์ เอง เจอแบบนี้คงไม่นิ่งเฉย เมื่อวานนี้ เดินทางไป สภ.โพนพิสัย อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้  2 เรื่อง 1.กรณีป้ายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ถูกทำลาย 2.กรณีมีการเผยแพร่คลิปที่อ้างว่าเป็นการซื้อเสียงดังกล่าว โดยระบุว่า เข้าข่ายสร้างเรื่องราวอันเป็นเท็จ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และอาจมุ่งหวังถึงให้ กกต. ลงโทษ คลิปที่เกิดขึ้น ถูกสร้างขึ้นมา หวังดิสเครดิตทางการเมืองอย่างแน่นอน 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark