ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คอมแอร์รถยนต์ระเบิดใส่เจ้าของบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุเกิดที่จังหวัดชลบุรี  สภาพอากาศที่อากาศร้อนจัด  ส่งผลให้คอมแอร์รถยนต์ระเบิดใส่เจ้าของรถวัย 40 ปี  ขณะนำรถเข้าเช็ก แรงระเบิดทำให้ร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บขาหัก 

นี่คือภาพวินาทีที่กล้องวงจรปิด ภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี บันทึกเหตุการณ์คอมแอร์รถยนต์ระเบิดขณะส่งซ่อมไว้ได้ ทันทีหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าบริษัทซ่อมรถ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 

ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายสุทธิพันธ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ สภาพมีบาดแผลที่คอ ใบหน้า และหน้าอก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี จากการตรวจสอบพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีขาว สภาพด้านหน้าถูกแรงระเบิดพังเสียหาย  คอมแอร์แตก สายท่อแอร์ขาดกระจาย

สอบถามช่างซ่อมรถ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวนำรถมาให้ตรวจสอบ บอกว่าใบพัดลมหน้าเครื่องไม่หมุน จึงเอาไขควงไปเคาะจนใบพัดหมุน จากนั้นคนขับได้เข้าไปนั่งเปิดแอร์ในรถ แต่คงไปจับหรือหมุนอะไรสักอย่าง จึงทำให้คอมแอร์ระเบิด

ด้านจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่าเจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉกรรจ์เจาะลึกที่ขาถึงกระดูก ส่วนสาเหตุนี้ ตั้งแต่ทำกู้ภัยมาหลาย 10 ปี ไม่ค่อยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถือว่าเกิดขึ้นได้น้อยมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark