ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าตัวโจ๋ ยกพวกทำร้ายคู่อริกลางตลาดเช้า จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ต้องบอกว่าเช้ามืดวันนี้ ผู้ค้าขายในตลาดสดเช้า ที่จังหวัดชลบุรี ต้องขวัญหนีดีฟ่อ วิ่งหาที่หลบภัย เมื่อกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเบิ้ลเครื่อง และวิ่งไล่ทำร้ายคู่อริ มีทั้งปืน ทั้งระเบิด ตำรวจพอรู้ตัวโจ๋กลุ่มนี้แล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

มีทั้งเสียงปืนเสียงระเบิดดังลั่นตลาด เป็นใครก็ต้องวิ่งหนีตาย กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน มาตะโกนท้าทายและเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังลั่น ปาระเบิดไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง เสียงดังสนั่น และมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนด้วย จากนั้นได้ยกพวกเข้ามาในตลาดสดทุกทิศทุกทาง ภายในตลาดสดโพธิสาร ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 17 ปี เลือดอาบศีรษะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นอกจากนี้ ยังพบบริเวณหน้าร้านแผงผลไม้ มีข้าวของ และผลไม้ต่าง ๆ ตกเกลื่อนพื้น และพบระเบิดแบบทำเอง พันด้วยเทปพันสายไฟสีดำ วางอยู่บริเวณต้นไม้ใกล้กับตลาดสด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นเหลักฐาน นำไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ขณะที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ต่างพากันอยู่ในอาการตกใจและหวาดผวา กับเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ ตำรวจได้นำตัวเด็กวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นพอจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้วว่าเป็นใครบ้าง แต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด และรอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อเอาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark