ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แทงพรุน ฆ่าชิงทรัพย์ วินรถ จยย. จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดจ้วงแทง คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเสียชีวิต คาดว่าเป็นการชิงทรัพย์ เนื่องจากรถจักรยานยนต์หายไปจากที่เกิดเหตุ

ช่วงสายวันนี้ ตำรวจ สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกแทงเสียชีวิต ริมถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ตำบลบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางปูน ใช้เดินเท้า และให้รถจักรยานยนต์สัญจรผ่านได้เท่านั้น ข้างทางพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงขายาวสีดำ สวนเสื้อแขนยางสีดำ สวมเสิ้อกั๊กวินจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 3 ทับอีกชั้น ระบุ เป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างซอยสุขุมวิท 21 แขวคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

สภาพศพมีแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ตามลำตัว และแขน จำนวน 11 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ตกอยู่ 1 เล่ม แต่ตัวมีดหักออกจากด้ามจับ คาดว่าคนร้ายแทงจนมีดหัก ตรวจสอบในตัวพบบัตรประจำตัวผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างระบุชื่อ นายเอกชัย ทองเณร อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ไม่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายได้ชิงไปด้วย

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรี ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และ สภ.บางกรวย เร่งรัดติดตามตัวคนร้าย โดยให้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ รวมถึงตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมถึงประสานไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนข้อมูลว่ามีปัญหากับใครหรือไม่ และจะลงพื้นที่หาข้อมูลที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ผู้เสียชีวิตขับรถอยู่

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตรับลูกค้าจากที่วินจักรยานยนต์ ให้ไปส่งย่านนนทบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวลูกค้าคนดังกล่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ซึ่งตำรวจตั้งประเด็นก่อเหตุไว้ 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ ปัญหาส่วนตัว และเหตุซึ่งหน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark