ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดเซ็ง ขายรถผ่านโซเชียล แต่โดนอุบายขอลองรถ ก่อนขับหนี จ.นครราชสีมา

ข่าวอาชญากรรม 23 เมษายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มากันที่ข่าวนี้กันบ้าง มาดูโจรในคราบลูกค้าที่เข้ามาขอซื้อรถกระบะ ตอนแรกขอขับลองรถเพื่อทดสอบระบบ สุดท้ายพอได้โอกาสก็ได้ขับรถของผู้เสียหายหนีออกไปทันที

ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไปที่บริเวณริมถนนสาย 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ ในพื้นที่ ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหาย 2 ราย และบอกกับทางตำรวจว่าคนร้ายได้นัดตนเองมาซื้อขายรถกันบริเวณจุดนี้ ก่อนโดนคนร้ายอ้างอุบายขอลองรถ ก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งหญิงอายุ 41 ปี เจ้าของรถ ชาวจังหวัดชัยภูมิ ทั้งนี้ ทางตำรวจได้สอบสวน และทราบลักษณะของรถแล้ว อยู่ในระหว่างติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ขณะนี้

งานนี้ทีมสนามข่าว 7 สี ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามหญิงอายุ 41 ปี เจ้าของรถ ได้เล่าว่า ตนเองได้ประกาศขายรถกระบะเป็นการขายดาวน์ผ่านโซเชียลส่วนตัวของตนในราคา 180,000 บาท จนกระทั่งมีลูกค้ารายหนึ่งได้ทักไลน์มาคุยกับตน และจะขอซื้อ ดาวน์รถของตน ซึ่งได้นัดมาที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาดูรถ และเปลี่ยนสัญญารถ ซึ่งได้นัดมาเจอกันบริเวณร้านอาหาร ซึ่งคนที่มาเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี แต่งตัวภูมิฐาน รอบแรกก็มาขอลองรถว่าเป็นอย่างไร ตอนแรกสามีของตนก็ได้นั่งไปด้วย แต่ไปได้ไม่นานก็ขับมาจอด จนกระทั่งได้มีการขอลองรถอีกรอบ ซึ่งทางสามีได้เดินลงจากรถไม่ทันไร ชายคนที่ 1 ก็ได้ขับรถของตนออกไปอย่างหน้าตาเฉย อีกคนที่ยืนอยู่ก็ได้วิ่งหนีไปขึ้นรถกระบะที่ขับมาอีกคันหลบหนีไป 

ตอนนี้ ทางตำรวจ สภ.สีคิ้ว กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายได้ขับรถหนีไปและได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.ชัยภูมิ เพื่อติดตามเรื่องนี้ และตอนนี้ตำรวจยังสันนิษฐานอีกว่าคนร้ายกลุ่มนี้ทำเป็นขบวนการหรือไม่ เพราะเคสนี้เป็นครั้งแรก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark