ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้วแทง 11 แผล ฆ่าชิงทรัพย์คนขี่รถ จยย.รับจ้าง จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดนนทบุรี ตามจับ รปภ.โหด แทง 11 แผล ฆ่าชิงทรัพย์คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้แล้ว อ้างเงินไม่พอใช้ จึงวางแผนก่อเหตุแล้วหลบหนีไปที่บ้านจังหวัดสระบุรี

จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธมีดแทง ชายอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านสุขุมวิท 21 รวม 11 แผล เสียชีวิต ทิ้งร่างไว้ที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟบางบำหรุ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี แล้วชิงเอารถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปรับผู้โดยสารชายคนหนึ่ง บริเวณถนนสุขุมวิท 31 และพูดคุยกันพักหนึ่ง ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ก่อนจะพบว่าถูกฆ่า ตำรวจ สภ.บางกรวย จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติออกหมายจับชายคนนี้

จากนั้น ก็ตามไปจับตัวได้ในพื้นที่ตำบลผึ้งรวง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี ขณะนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ซึ่งเป็นชายอายุ 29 ปี รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 21 จุดที่พบกับผู้เสียชีวิต พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์คันที่ชิงไปได้ จึงนำตัวกลับมาสอบเค้นที่ สภ.บางกรวย

ผู้ต้องหา บอกว่า เงินไม่พอใช้ วันเกิดเหตุไปขอเบิกเงินจากบริษัท แต่ไม่ได้ จึงได้วางแผนก่อเหตุ โดยไปซื้อมีด และเห็นว่ารถผู้เสียชีวิตมีสภาพใหม่ จึงได้เช่าเหมาเพื่อให้ไปส่งที่ซอยสวนผัก หลังก่อเหตุถอดป้ายทะเบียนออก แล้วขี่กลับบ้านที่จังหวัดสระบุรี พร้อมทั้งบอกว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้เสียชีวิต หรือ มีปัญหาอะไรกันมาก่อน โดยมีเป้าหมายคือทรัพย์สินเท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark