ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : เจ้าของหอใจดี เดือนนี้ฟรีค่าไฟฟ้า จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 24 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนที่เช่าหอพัก จะรู้และเข้าใจดี ค่าไฟจะคิดอีกราคา ทำให้แต่ละเดือนต้องมาแบกรับภาระค่าไฟสูงลิบลิ่ว แต่ที่หอพักนี้ เจ้าของหอพักใจดี เดือนนี้ฟรีค่าไฟ ฟรียังไง ดูคลิปนี้

คลิปภาพจาก TikTok ที่เห็นนี่แหละ คือจุดเริ่มต้นของเรื่อง "บ้านเกตุประยูร เดือนนี้จับรางวัลค่าไฟฟรี จำนวน 10 ห้องจ้า" นาน ๆ จะได้เห็นหอพักประกาศแบบนี้ อดตื่นเต้นแทนผู้เช่าไม่ได้ ว่าเราจะเป็นผู้โชคดีไหม ที่เดือนนี้ไม่ต้องจ่ายค่าไฟ

ทีมข่าวสนามข่าว 7 สี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ว่าจริงหรือไม่ ปรากฏว่ามีอยู่จริง หอพักแห่งนี้ชื่อ "เกตุประยูร" อยู่ที่ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เจ้าของคือ นายคำรณ เกตุประยูร ได้โพสต์เอาไว้ ตั้งใจจะมอบเป็นกำลังใจให้กับผู้เช่าหอพัก จะได้ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ

มาถึงช่วงนาทีระทึก ให้แต่ละคนจับสลาก ว่าใครจะไม่ต้องจ่ายค่าไฟในเดือนนี้บ้าง จากทั้งหมด 57 ห้อง เดิมกำหนดไว้ 10 ห้อง แต่เจ้าของหอพักใจป้ำ เพิ่มให้เป็น 20 ห้องแทน ทำเอาผู้เช่ายิ้มแก้มแทบปริไปตาม ๆ กัน

ผู้เช่าแต่ละคนต่างขอบคุณในน้ำใจเจ้าของหอพัก เงินค่าไฟที่ไม่เก็บในเดือนนี้ ก็น่าจะเอาไปใช้จ่ายได้อีกหลายอย่าง รวมๆ แล้ว ค่าไฟทั้งหมดที่ลดให้เกือบ 20,000 บาท มีโพรโมชันดี ๆ แบบนี้ เชื่อว่าน่าจะเช่าอยู่กันยาว ๆ หอพักอื่น ก็สามารถทำตามได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark