ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แจ้งข้อหาแก๊งวัยรุ่น ปาระเบิดใส่คู่อริกลางตลาด จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตั้งข้อหาหนักกลุ่มวัยรุ่น อุกอาจก่อเหตุไล่ปาระเบิดคู่อริกลางตลาดสดในจังหวัดชลบุรี ไม่สนพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้าน ด้านผู้ต้องหาอ้าง รุ่นน้องถูกทำร้ายก่อนจึงต้องแก้แค้นแทน ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เช้าของวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา วงจรปิดของร้านค้าภายในตลาดสด บันทึกภาพวินาทีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ทำร้ายคู่อริเข้ามาบริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นก็มีเสียงคล้ายระเบิด และปืนดังขึ้นหลายครั้ง ก่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุจะวิ่งไล่ทำร้ายคู่กรณีไปอีกทาง สร้างความแตกตื่นให้กับพ่อค้า แม่ค้า และชาวบ้านวิ่งหลบเอาชีวิตรอดกันคนละทิศละทาง  

วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจำนวน 10 คน อายุระหว่าง17-22 ปี จำนวน 10 คน 1 ในวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ยอมรับว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้เกิดมีปากเสียงท้าทายกับคู่กรณี ก่อนรุ่นน้องจะนัดไปเคลียร์ปัญหาที่ตลาดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็ถูกล้อมไล่ทำร้ายก่อน จึงใช้ระเบิดปิงปองที่ผลิตเอง ดูวิธีการจากอินเทอร์เน็ต ปาป้องกันตัวตามคลิปที่เห็น

โดยพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำนานเกือบ 1 ชั่วโมง เบื้องต้น แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำให้เสียทรัพย์ กับวัยรุ่น 2 คน อายุ19 ปี และ 22 ปี หัวหน้าแก๊ง ส่วนเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 8 คน ส่งตัวให้ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี พิจารณา ความผิดตามกฎหมายต่อไป  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark