ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึกช่วยหนูน้อยอายุ 2 ขวบ ก่อนตกหลังคาบ้านสูง 3 เมตร จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดใจแม่ค้าขายของออนไลน์ ช่วยหนูน้อยวัย 2 ขวบ กำลังตกจากหลังคาบ้านสูง 3 เมตร 

จากภาพมือถือได้บันทึกวินาทีที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบ เพศหญิง ได้ปีนออกมาจากหน้าต่างชั้น 2 บ้านทาวน์เฮ้าส์สูงประมาณ 3 เมตร แล้วพยามปีนลงมาแต่พลาดตกลงมา แต่สุดท้ายโชคดีมีเพื่อนบ้านที่เห็นหนูน้อยคนนี้ก่อน แล้วเข้าไปรับเด็กคนดังกล่าวได้ทัน ไม่ให้ตกลงมากระแทกพื้น โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้น 2 ติดกัน นางปิยะนุช สุภัสสร แม่ค้าขายของออนไลน์ คนที่ช่วยเหลือหนูน้อยคนดังกล่าวได้ทัน ไปชี้จุดที่เด็กหญิงวัย 2 ขวบตกลงมา

นางปิยะนุช เปิดเผยว่า ในขณะนั้นตนเองกำลังจะออกไปส่งพัสดุได้ยินเสียงเหมือนแมวร้องก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งตัวเองมาหยิบกล่องพัสดุก็ยังได้ยินเสียงร้องอยู่อีก เมื่อไปมองดูก็พบว่าไม่ใช่แมวอย่างที่คิด แต่เป็นเด็กน้อยกำลังจะหล่นลงมา ตนเองจึงตะโกนให้คนแถวนั้นมาช่วย แต่ไม่มีใครมาช่วยจึงวิ่งไปรอรับเด็กที่กำลังตกมาจากด้านบน

หลังจากที่เด็กตกลงมาแล้วก็ไม่เป็นอะไรมากมีแค่รอยพกช้ำบริเวณแขนและเท้า และแผลพุพองที่คาดว่าเกิดจากความร้อนบนหลังคา นางปิยะนุชบอกว่า หลังจากที่รับน้องได้แล้วตัวเองก็ได้มือสั่นไปหมด จึงส่งให้คนอื่นอุ้มน้องต่อเพราะตัวเองรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากแต่ก็ดีใจที่สามารถช่วยน้องได้อย่างปลอดภัย

หลังจากนั้นจึงนำเด็กไปส่งที่บ้านก็พบว่าแม่ของน้องกำลังหาตัวน้องอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าลูกตนเองหายไปไหน คาดว่าเด็กน้อยน่าจะปีนออกมาจากบริเวณหน้าต่างที่ไม่มีมุ้งลวดกั้นไว้และทำให้เด็กปีนออกมา แม่ของหนูน้อยได้แต่ขอบคุณ นางปิยะนุช และฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ปกครองคนอื่น ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark